Trai đẹp đồng tính của Người Ấy Là Ai 3 lần yêu đều làm 'Tuesday': Dù biết mình sai vẫn cứ lao vào

Trước câu chuyện của Minh Trí, Trấn Thành phải thốt lên: "Bạn lỳ quá, nếu 1 lần, 2 lần có thể do người ta, 3 lần là do bạn. Nên bạn phải biết buông, không buông đúng lúc bạn sẽ khổ hoài".

Người ấy là ai không chỉ là nơi giúp các cô gái tìm thấy một của mình mà còn là cơ hội để những người tham gia chia sẻ câu chuyện, lắng nghe chia sẻ từ nhóm tư vấn.

Trong tập 3, cô gái Thanh Khoa đã ra về hạnh phúc cùng Tiến Anh nhưng ngoài câu chuyện của họ, người hâm mộ còn quan tâm tới những chàng trai khác. Một trong số đó là Minh Trí - anh chàng màu tím đã bị nữ chính loại đầu tiên.

Trai đẹp đồng tính của Người Ấy Là Ai 3 lần yêu đều làm Tuesday: Dù biết mình sai vẫn cứ lao vào-1
Minh Trí xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai"

Minh Trí sở hữu ngoại hình điển trai lịch lãm nhưng phải đến khi anh chia sẻ câu chuyện của mình thì khán giả vẫn chưa hết bất ngờ. Mình Trí từng có 3 mối tình và đều là người thứ 3 trong tình yêu đó. Trí nói: ''Điều gì làm em trở thành người thứ 3 hiện tại vẫn là khúc mắc lớn với em. Trong thời gian mà em quen 3 người như vậy, em đều tự hỏi là mình có điểm gì tệ hơn người kia mà tại sao đối phương lại chọn người thứ 3 để bỏ em''.

Có nghĩa là bản thân Trí cũng luôn thắc mắc vì sao mình lại trở thành người thứ 3 trong tình yêu đó. Khi Trấn Thành hỏi ''Là người ta chọn người khác bỏ bạn hay bạn là người thứ 3?'', sự thừa nhận "Cả hai" của Minh Trí đã khiến nam MC lẫn Hương Giang bất ngờ.

Trai đẹp đồng tính của Người Ấy Là Ai 3 lần yêu đều làm Tuesday: Dù biết mình sai vẫn cứ lao vào-2
Anh chàng điển trai này đã làm ''Tuesday'' trong cả 3 mối tình 

Trước câu chuyện của Minh Trí, Trấn Thành khuyên: ''Bạn thiếu cái giá, con người nào nếu muốn là duy nhất và trân trọng thì phải có cái giá của mình''. Trấn Thành thậm chí còn không quên nhấn mạnh: ''Bạn lỳ quá, nếu 1 lần, 2 lần có thể do người ta, 3 lần là do bạn. Nên bạn phải biết buông, không buông đúng lúc bạn sẽ khổ hoài''. 

Trai đẹp đồng tính của Người Ấy Là Ai 3 lần yêu đều làm Tuesday: Dù biết mình sai vẫn cứ lao vào-3
Là lỗi của Minh Trí hay lỗi của tình yêu? 

Lý giải cho hành động luôn chấp nhận làm người thứ 3 của mình, Minh Trí nói rằng là vì quá thương nên nhắm mắt bỏ qua. 

Trong khi đó, Hương Giang gửi tới Minh Trí lời khuyên: ''Câu đúng của bạn là vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai đó. Khi em tự tin vào giá trị của em thì em không bao giờ bước vào. Trong một cuộc tình, người không được yêu chính là người thứ 3 nên cứ tự tin lên'' .

Cả Hương Giang và Trấn Thành đều hy vọng rằng lời khuyên của mình sẽ giúp Minh Trí tỉnh táo và biết buông bỏ để không làm mình phải thêm đau khổ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trai-dep-dong-tinh-cua-nguoi-ay-la-ai-3-lan-chap-nhan-lam-tuesday-vi-qua-thuong-1852363.html

người ấy là ai người thứ ba

Tin tức mới nhất