'Trai đểu' Khưu Trạch thông báo kết hôn

Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh bất ngờ thông báo kết hôn, cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Đài Loan.

Sáng 10/12, làng giải trí xứ Đài tiếp tục đón nhận tin vui khi nam diễn viên Khưu Trạch thông báo kết hôn với Hứa Vỹ Ninh. 

Trên trang cá nhân, Khưu Trạch chia sẻ: "Đã từng hứa với mọi người, khi có tin vui tôi sẽ thông báo. Tin vui chính là chúng tôi kết hôn rồi".

Trai đểu Khưu Trạch thông báo kết hôn-1

Quản lý của 2 nghệ sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin, đồng thời bày tỏ: "Chuyện tình cảm cụ thể xin mọi người hãy cho họ không gian riêng, cảm ơn những lời chúc phúc".

Được biết, Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Khi Đàn Ông Yêu. Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của showbiz Đài Loan.

Trai đểu Khưu Trạch thông báo kết hôn-2

Khưu Trạch sinh năm 1981, vừa chiến thắng giải Nam chính xuất sắc tại Liên hoan phim Đài Bắc với bộ phim Khi Đàn Ông Yêu

Anh còn được đánh giá là nam diễn viên có cả ngoại hình lẫn thực lực. Nam tài tử ghi dấu ấn qua các tác phẩm Dear Ex, Thám Tử Phố Tàu...

Năm 2010, Khưu Trạch và Đường Yên hẹn hò sau khi đóng chung phim Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ. Tuy nhiên sau khi chia tay, Đường Yên lại khẳng định Khưu Trạch ngoại tình, bắt cá ba tay, trong lúc đang yêu Đường Yên lại tán tỉnh 2 nữ diễn viên khác là Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên.

Bê bối này khiến Khưu Trạch bị gắn mác trai đểu, sự nghiệp bị hạn chế tại Trung Quốc. Anh chuyển dần về Đài Loan hoạt động.

Tháng 9/2019, Khưu Trạch bị bắt gặp hẹn hò với Trương Quân Ninh. Dù vậy, phía người đẹp họ Trương lại mạnh mẽ từ chối chuyện tình cảm.

Trai đểu Khưu Trạch thông báo kết hôn-3

Về phía Hứa Vỹ Ninh, cô sinh năm 1984, được biết đến qua các phim Thơ Ngây, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, 16 Mùa Hạ... Cô nhiều lần vào đề cử và đoạt giải tại LHP Kim Mã và Chuông Vàng danh giá.

Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên và hẹn hò với tài tử Nguyễn Kinh Thiên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuu-trach-ket-hon-voi-hua-vy-ninh-n-288310.html

Hứa Vỹ Ninh Khưu Trạch Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất