Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ

The Camp-Inn là một chiếc xe ô tô xinh xắn, nơi cư trú độc đáo mà nhất định phải thử khi du lịch ở Đà Lạt.

Đà Lạt vẫn luôn là điểm du lịch khiến nhiều người say mê, dù có đi rồi thì vẫn luôn muốn quay lại một lần. Đặt chân đến đây người ta luôn muốn tìm cho mình sự bình yên sau những tháng ngày mệt mỏi với công việc bận rộn. Nếu lỡ đã mê mẩn Đà Lạt thì bạn cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm ở The Camp-Inn nhé.

Ở thời điểm hiện tại, homestay được rất nhiều người ưa chuộng với những tiện nghi và không gian tràn ngập những "góc sống ảo". Nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ ngủ trên chiếc xe ô tô tận hưởng cả một không gian núi rừng mênh mông ở Đà Lạt chưa?

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-1
(Ảnh: @julie.2018)

Không giống những homestay thông thường, The Camp-Inn nằm trong một chiếc xe bus màu xanh nhạt kết hợp màu trắng bắt mắt. Tọa lạc giữa núi đồi ôm trọn view thung lũng, bus homestay này nằm ở Dinh 2, đường Khe Sanh, gần trung tâm Đà Lạt rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-2
(Ảnh: @julie.2018)

Ai nhìn thấy chiếc xe này chắc chắn sẽ "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" với không gian "chill" hiếm nơi nào có được. Điều đặc biệt là chiếc xe này có đầy đủ tiện nghi như một homestay bình thường. Phải nói là chủ nơi đây cực kỳ sáng tạo khi biến một phương tiện cũ kĩ thành một không gian ấm cúng đầy ngọt ngào.

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-3Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-4
(Ảnh: @chiakiindalat)

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-5
(Ảnh: @julie.2018)

Bước vào trong chiếc xe mọi người sẽ phải choáng ngợp bởi thiết kế bắt mắt, nội thất được làm chủ yếu bằng gỗ, ở giữa là một chiếc giường vô cùng ấm áp, một sofa để ngồi thư giãn đọc sách. Đặc biệt là trong "ngôi nhà di động" này còn có một gác bếp nhỏ để nấu nướng.

Hơi bất tiện một chút xíu khi nhà vệ sinh ở bên ngoài, cách chiếc xe khoảng 5 bước chân. Nhưng ở đó vẫn có đầy đủ nước nóng, sữa tắm, dầu gội.

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-6
(Ảnh: @chiakiindalat)

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-7Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-8
(Ảnh: @julie.2018)

Trải nghiệm homestay trên xe ô tô cực thú vị ở Đà Lạt, muốn ở phải đặt thật sớm kẻo hết chỗ-9
Cảm giác ngồi nhâm nhi một ly cà phê, ngắm cảnh hoàng hôn Đà Lạt thật tuyệt vời làm sao (Ảnh: @chiakiindalat)

Hiện tại, địa chỉ lưu trú này có giá phòng là 1 triệu/đêm. Để đặt phòng, bạn nên liên hệ trước qua fanpage vì nơi này chỉ có duy nhất 1 phòng trên xe van mà thôi. Đặc biệt khi muốn nghỉ tại đây, bạn nhớ mang theo sản phẩm chống muỗi vì không gian ngoài trời có khá nhiều muỗi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ghien-da-lat-trai-nghiem-ngu-tren-xe-homestay-cuc-thu-vi-n-239373.html

homestay du lịch Đài Loan Đà Lạt

Tin tức mới nhất