Trai ngoan mê nước ngọt Bạch Dương Karik sẽ hợp đôi nhất với cung hoàng đạo nào?

Bạn có sở hữu nét tính cách phù hợp với nam thần rapper Karik? Đâu là sẽ là mối lương duyên dành cho chàng trai Bạch Dương này?

Là một trong số ít các rapper chiếm trọn được con tim khán giả đại chúng trong thị trường âm nhạc Việt Nam, Karik từng chia sẻ gần một thập kỷ trước, anh là rapper duy nhất đứng trên bục nhận giải thưởng MTV Việt Nam và phải đến khi Rap Việt xảy ra, anh mới cảm thấy cộng đồng rap thực sự bùng nổ.

Có lẽ từ sau Người ấy là ai, nam rapper đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút chị em, và đến show Rap Việt thì tới MC Trấn Thành cũng phải thốt lên, riêng việc từ chối fan nữ giùm Karik thôi cũng đã đủ đau đầu.

Với một anh chàng hào hoa nhưng lại được mệnh danh là trai ngoan uống nước ngọt như Karik, cô gái nào sẽ là đối tượng phù hợp nhất trên vòng tròn hoàng đạo. Xin bật mí là, chỉ cần bạn sở hữu 1 trong 5 hành tinh trẻ (Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thuỷ, sao Kim, sao Hoả) thuộc các cung hoàng đạo sau, bạn sẽ có cửa bước vào tim chàng Bạch Dương này.

Cô nàng Bạch Dương cá tính

Karik sở hữu Mặt Trời và sao Kim (hành tinh thể hiện cách yêu thương và tận hưởng cuộc sống) thuộc cung Bạch Dương nên nhìn chung sẽ dễ cảm thấy được đồng cảm khi gặp được các cô nàng Bạch Dương cá tính.

Trai ngoan mê nước ngọt Bạch Dương Karik sẽ hợp đôi nhất với cung hoàng đạo nào?-1

Trong tiết mục tham dự đêm chung kết Rap Việt, anh cũng từng chia sẻ, "yêu là cắm đầu ít khi nào anh dừng lại, nói ít làm nhiều, anh lúc nào cũng thoải mái". Đây là câu rap thể hiện rất rõ cách yêu của các Bạch Dương. Và dĩ nhiên, sẽ thật tuyệt nếu có thể gặp được một cô nàng Bạch Dương có cùng quan điểm như vậy.

Cô nàng Song Ngư tình cảm

Sở hữu Mặt Trăng ở cung Cự Giải, bên ngoài vẻ trẻ trung, thẳng thắn, nhiệt thành, đôi khi có phần hơi bốc đồng, Karik còn có một trái tim ấm áp, biết cảm thông cho người khác và luôn tôn trọng các giá trị của gia đình. Vậy nên, các cô gái Song Ngư – chòm sao ở ngay cạnh cung Bạch Dương trên vòng tròn hoàng đạo – sẽ là ứng cử viên số hai có thể đồng hành cùng Karik trên chặng đường tình yêu một cách tương đối suôn sẻ.

Các cô gái có điểm tính cách Song Ngư thường sẽ khá nhẹ nhàng, thấu hiểu cảm xúc của người khác và có thể sẻ chia những nỗi niềm khó nói ra. Điều này sẽ giúp cho Mặt Trăng Cự Giải của Karik cảm thấy được quan tâm và bớt mong manh hơn phần nào. Bật mí cho các bạn nhé, Uyên Bella có Mặt Trăng thuộc cung Song Ngư đó!

Cô nàng Kim Ngưu đơn giản

Ở bên cạnh một anh chàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, các cô gái Kim Ngưu có lẽ là lựa chọn lý tưởng. Một phần là vì vị trí của Kim Ngưu cũng ở ngay cạnh Bạch Dương trên vòng tròn hoàng đạo nên hai chòm sao này sẽ dễ thấu hiểu cho nhau. Một phần là vì các cô nàng Kim Ngưu khá đơn giản, kín tiếng và luôn kiên trì bảo vệ những gì mình đang có.

Chưa hết, khả năng quán xuyên cuộc sống của Kim Ngưu sẽ giúp cho hot star Bạch Dương của chúng ta được ăn uống đầy đủ và luôn có một chốn ấm áp để trở về.

Cô nàng Xử Nữ chu đáo

Cũng giống như cô nàng Kim Ngưu, các cô gái có điểm tính cách Xử Nữ cũng là nhóm có độ thu hút nhất định đối với anh chàng Bạch Dưởng. Nằm ở vị trí có nhiều cơ duyên ngầm với Bạch Dương, nàng Xử Nữ sẽ thu hút chàng bằng một cách kì diệu nào đó mà chẳng cần lý do gì cả.

Trai ngoan mê nước ngọt Bạch Dương Karik sẽ hợp đôi nhất với cung hoàng đạo nào?-2

Nàng đủ chín chắn để khiến chàng có thể tập trung vào công việc, sự nghiệp; đủ chu đáo để lo cho chàng một tổ ấm và đủ khôn ngoan để giúp cho chàng phát triển nhanh chóng trong bất kỳ lĩnh vực nào. Ở bên cạnh một cô nàng Xử Nữ, có lẽ chàng trai Bạch Dương của chúng ta chỉ cần toả sáng mà thôi.

Cô nàng Bọ Cạp bí ẩn

Một ca khó giải thích nữa là mối duyên với các cô nàng Bọ Cạp. Cùng nằm ở vị trí có cơ duyên nhiều với Bạch Dương trên vòng tròn hoàng đạo, sự bí ẩn của các cô nàng Bọ Cạp sẽ khiến anh chàng ‘ngựa chiến háu đá' Bạch Dương đôi khi phát điên vì tìm hiểu mãi, chinh phục mãi mà con tim nàng vẫn cứ lập lờ.

Tuy nhiên, một khi đã bén duyên, nàng Bọ Cạp lại là một trợ thủ đắc lực cho chàng trai Bạch Dương của mình. Phía sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ quyền lực, và cô nàng Bọ Cạp chính là hình mẫu đó trong cuộc tình với chàng trai Bạch Dương.

Chuyện bên lề. Đo độ hoà hợp với Uyên Bella một chút nào!

Uyên Bella sinh ngày 28/12/1995. Cô nàng có Mặt Trời, sao Thuỷ, sao Hoả thuộc cung Ma Kết, Mặt Trăng thuộc cung Song Ngư, sao Kim thuộc cung Bảo Bình. Vậy nên câu chuyện là…

Trai ngoan mê nước ngọt Bạch Dương Karik sẽ hợp đôi nhất với cung hoàng đạo nào?-3

Về mặt tính cách, nàng không mấy hoà hợp với Karik. Chàng luôn hết mình nhưng nàng lại luôn giữ nét nghiêm túc, đôi khi thâm trầm, ít để lộ tâm tư ra bên ngoài. Về suy nghĩ, do sao Thuỷ của cả hai cũng nằm ở vị trí tạo cản trở cho nhau, nên nhìn chung hai người ít tương đồng quan điểm, nếu không hạn chế tranh luận, cặp đôi sẽ thường xuyên trải qua những bất đồng không đáng có.

Tuy nhiên về cách yêu và cách hành động thì cả hai lại có nhiều điểm hoà hợp và có thể hỗ trợ nhau rất tốt trong cuộc sống. Chàng là người thẳng thắn trong tình cảm, nàng cũng luôn cần sự minh bạch trong tình yêu. Cách hành xử thông minh, khả năng biến hoá thích nghi của chàng cộng hưởng với sự quyết liệt của nàng khi theo đuổi đam mê sẽ giúp cả hai hiện thực hoá nhiều ước mơ cùng nhau.

Đặc biệt, Mặt Trăng Cự Giải của Karik và Mặt Trăng Song Ngư của Bella là điểm mấu chốt giữ chân hai người khi mà cả hai có thể thấu hiểu được cảm xúc của nhau, chia sẻ tâm tư thầm kín nhất.

Tổng quan lại, có lẽ cặp đôi sở hữu độ hoà hợp rơi vào tầm 60%. 40% còn lại là nỗ lực vượt qua những điểm bất đồng trong tính cách và suy nghĩ. Nếu có thể tiết chế được, biết đâu đấy chúng ta lại có thêm một cặp đôi vàng trong làng giải trí.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trai-ngoan-uong-nuoc-ngot-bach-duong-karik-se-hop-doi-nhat-voi-cung-hoang-dao-nao.html

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo karik

Tin tức mới nhất