Trải qua nhiều khó khăn, Trường Giang thốt lên trong lễ đính hôn: 'Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được'

Trường Giang đã dành cho Nhã Phương những câu nói ngọt ngào, lãng mạn trong lễ đính hôn.

Diễn biến

24/08/2018 | 18:39

Để đảm bảo sự riêng tư, cặp đôi đình đám đã thuê riêng 50 bảo vệ bố trí từ cổng vào cho đến quanh khu vực đãi tiệc. Các khách mời đều được kiểm tra kỹ lưỡng và nhắc nhở hạn chế nhất việc quay phim, chụp hình. 

Ngoài danh sách khách mời hạn chế, khách lưu trú tại resort không được đến nơi tổ chức lễ đính hôn. 

Bảo vệ xuất hiện nhiều hơn cả khách mời trước lễ đính hôn-1Bảo vệ xuất hiện nhiều hơn cả khách mời trước lễ đính hôn-2
Không gian sang trọng sẵn sàng chứng kiến thời khắc trọng đại của đôi tình nhân.

Bảo vệ xuất hiện nhiều hơn cả khách mời trước lễ đính hôn-3Bảo vệ xuất hiện nhiều hơn cả khách mời trước lễ đính hôn-4Bảo vệ xuất hiện nhiều hơn cả khách mời trước lễ đính hôn-5
Số lượng bảo vệ lễ đính hôn lên tới 50 ngày, bao phủ nghiêm ngặt không gian nơi đây.

24/08/2018 | 18:51

Chiếc váy trong lễ đính hôn là một thiết kế tâm huyết mà NTK Chung Thanh Phong dành cho Nhã Phương.

Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh vừa về đến Sài Gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em hôm nay Trần Thị Nhã Phương. Rất hóng hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này.

Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

Đây mới chỉ là váy đính hôn, váy cưới sẽ được bí mật đến phút chót và sẽ rất rất lộng lẫy".

Lộ diện váy đính hôn cực đẹp của Nhã Phương-1

24/08/2018 | 21:50

Lễ đính hôn bắt đầu khoảng 18h15. Cha Nhã Phương dắt tay con gái tiến lên khu vực trung tâm buổi tiệc và đặt vào tay Trường Giang.

Nam danh hài bày tỏ sự xúc động khi tình yêu với Nhã Phương đã đến ngày "đơm hoa kết trái": “Hạnh phúc với Nhã Phương, khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng”.

Trong lễ đính hôn, Trường Giang chia sẻ về tình yêu sóng gió với Nhã Phương-1
Hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương trong lễ đính hôn bị lộ ra ngoài.

Sau gần 2 tiếng diễn ra, lễ đính hôn của cặp đôi đình đám làng giải trí chính thức khép lại. Khoảng 7h30, khách mời lần lượt ra về bằng lối chính, trong khi Trường Giang - Nhã Phương đi lối riêng.

Vì an ninh thắt chặt nên chưa có hình ảnh nào của đôi uyên ương bị lộ ra ngoài. 

Theo thông tin từ Zing.vn, thành viên trong gia đình đôi bên vui vẻ khi chuyện tình lận đận của cặp đôi đã đi đến khoảnh khắc trao nhẫn đầy hạnh phúc. 

Được biết ngay sau lễ đính hôn, Nhã Phương sẽ cùng hôn phu về quê nội thắp hương tổ tiên vào ngày 25/8, trước khi cùng trở lại Sài Gòn. 

25/08/2018 | 01:35

Ảnh hiếm trong lễ đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương ở Hội An-1
Khi giờ làm lễ bắt đầu, cha Nhã Phương dắt tay con gái và trao cho Trường Giang. Đây là khoảnh khắc xúc động nhất trong buổi lễ.

Diễn viên hài chia sẻ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình: “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất