Trai xinh gái đẹp tranh tài cover ‘Trên tình bạn, dưới tình yêu’

Những đội nhảy, giọng hát trẻ nổi bật trong “làng cover” háo hức tham gia cuộc thi “Creative and Dance Cover Contest” do METUB Network x Min đồng tổ chức.

Cuộc thi “Creative and Dance Cover Contest” đã thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ đam mê sáng tạo. Qua đó, các bạn trẻ có cơ hội được “kể” những câu chuyện thú vị thông qua ngôn ngữ hình thể trên nền nhạc “Trên tình bạn, dưới tình yêu” hoặc hát cover ca khúc của Min.

BTC cho biết đã nhận được nhiều sản phẩm dự thi đến từ những nhóm nhảy đình đám trong giới trẻ Việt như: B-Wild, P.I.E, Fire Ey... cùng với đó là sự góp mặt của các “trai tài, gái sắc” trong “làng hát cover” như: Chương Chu, Double Chou...

Kể câu chuyện “friendzone” qua từng bước nhảy

Là nhóm nhảy tài năng khi nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi dance cover, B - Wild còn có sức hút tới các khán giả trẻ với những video dance cover triệu views. Tham gia cuộc thi “Creative and Dance Cover Contest” của METUB Network và Min đồng tổ chức với cách kể chuyện độc đáo, B - Wild nhẹ nhàng lồng ghép câu chuyện trên tình bạn dưới tình yêu của cặp đôi vào trong bài nhảy, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt trong phần thi này. B - Wild được dự đoán là cái tên “đáng gờm” trong cuộc thi này.

Trai xinh gái đẹp tranh tài cover ‘Trên tình bạn, dưới tình yêu’-1

Cặp đôi “trên tình bạn, dưới tình yêu” trong bài nhảy của nhóm B - Wild. Bài dự thi: https://www.youtube.com/watch?v=lTAn9dulTTw

Cũng là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi lần này, P.I.E Dance Team mang đến nguồn năng lượng trẻ dồi dào qua video dance cover phiên bản LGBTQ+. Điểm thú vị trong bài thi của P.I.E nằm ở những tình huống hài hước và cái kết viên mãn cho tình cảm của các cặp đôi trong câu chuyện, chứ không dừng lại ở mối quan hệ “friendzone” như bản gốc. Cùng với đó, 4 cô gái nhóm nhảy Fire Ey cũng đã thể hiện tinh thần của bài nhạc qua những động tác dứt khoát, những bước nhảy đầy nhiệt huyết, cũng như sự chắc nhịp trong từng chuyển động cơ thể.

Trai xinh gái đẹp tranh tài cover ‘Trên tình bạn, dưới tình yêu’-2

Bài dự thi của Fire Ey Dance Team: https://www.youtube.com/watch?v=IIrlF9fO7uM

Trai xinh gái đẹp tranh tài cover ‘Trên tình bạn, dưới tình yêu’-3

 Bài dự thi của P.I.E Dance Team: https://www.youtube.com/watch?v=TKgnq8ObKkw

Các nhóm dance cover đều để lại những ấn tượng riêng với cách kể chuyện khác biệt

Những giọng ca ấn tượng

Cuộc thi Creative and Dance Cover Contest trở nên hấp dẫn hơn với sự cạnh tranh đến từ những giọng hát nổi bật như: Chương Chu, Double Chou... Bên cạnh đó còn có những cái tên mới nhưng gây được ấn tượng với khán giả và BTC như: Huyền Trang, Dương Phùng...

Cuộc thi “Creative and Dance Cover Contest” diễn ra từ ngày ngày 12/11/2020, có hạn cuối nộp bài thi là ngày 30/11/2020.

Trai xinh gái đẹp tranh tài cover ‘Trên tình bạn, dưới tình yêu’-4

 “Creative and Dance Cover Contest” có nhiều giải thưởng hấp dẫn

Quy định và cách thức tham gia:

Bước 1: Thí sinh ghi hình lại bài dự thi bằng bất cứ hình thức nào tùy chọn. Không chỉ có hát, nhảy, parody (hài) mà cũng có thể bao gồm nhiều video sáng tạo như make-up, phối đồ mix & match… trên nền nhạc ca khúc #TTBDTY.

Bước 2: Đăng tải bài dự thi lên kênh YouTube cá nhân ở chế độ công khai theo đúng quy định.

Bước 3: Hoàn thành đơn Đăng ký dự thi bao gồm thông tin cá nhân và đường link bài dự thi.

Bước 4: BTC sẽ duyệt bài dự thi trong 24h. Thí sinh chia sẻ bài dự thi theo đúng thể lệ của cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng

I. Giải nhất: 02 giải

01 video do Min + Ekip bình chọn (tiêu chí dựa trên sự đầu tư và sáng tạo của Video)

01 video có số lượt view cao nhất (tính tới thời điểm đóng vote)

Giá trị: 15.000.000 VNĐ cho mỗi giải

II. Giải nhì: 02 giải

Giá trị: 10.000.000 VNĐ cho mỗi giải

Tiêu chí: 50% đến từ lượt view Youtube và 50% đến từ sự đánh giá của team Min

III. Giải ba: 04 giải

Giá trị: 2.500.000 VNĐ cho mỗi giải

Tiêu chí: 50% đến từ lượt view Youtube và 50% đến từ sự đánh giá của team Min

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-xinh-gai-dep-tranh-tai-cover-tren-tinh-ban-duoi-tinh-yeu-n-243331.html

ca sĩ Min cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao