Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện

Việc Kim Duyên xuất hiện tới 4 lần trong trailer bán kết Miss Universe 2021 khiến fans Việt hào hứng, thích thú.

Mới đây, Fanpage chính thức của Miss Universe bất ngờ tung trailer "nhá hàng" đêm bán kết.

Trong clip 38 giây, 80 đại diện khắp nơi trên thế giới đều được BTC giới thiệu thông qua hình ảnh được quay tại quê nhà.

Đại diện Việt Nam - Kim Duyên - xuất hiện trong khung hình với tà áo dài truyền thống. Tuy nhiên, không chỉ lên sóng 1 lần, người đẹp còn được BTC "ưu ái" khi xuất hiện tới 4 lần trong trailer ngắn ngủi.

Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-1
Kim Duyên lên sóng tới 4 lần trong trailer 38 giây.

Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-2Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-3Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-4Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-5
Những thước quay đẹp của đại diện Việt Nam.

Việc Kim Duyên được xuất hiện nhiều lần trong trailer bán kết khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi hào hứng, thích thú.

Số khác còn hóm hỉnh cho rằng đây có thể là "tín hiệu tốt" mà BTC ngầm gửi gắm đến đại diện Việt Nam.


Trailer chính thức của bán kết Miss Universe 2021.

Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã đi được hơn nửa chặng đường ở Eilat, Israel. Chưa đầy 1 tuần nữa, cuộc thi sẽ khép lại với sự lộ diện của tân hoa hậu.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - giữ phong độ ổn định những ngày qua, liên tục lọt mắt xanh của các nhãn hàng tài trợ Miss Universe.

Mới đây, Kim Duyên cùng dàn thí sinh đã hoàn thành phần thi phỏng vấn kín. Đây được xem là phần thi quan trọng nhất, quyết định 50 - 60% điểm số, giúp thí sinh có cơ hội intop tại chung kết.

Theo tiết lộ từ thành viên trong ê-kíp Kim Duyên, chân dài 9X đã hoàn thành tốt phần thi. Đáng chú ý, một nhân viên của BTC cũng bày tỏ sự khen ngợi, cho rằng đại diện Việt Nam đã làm rất tốt.

Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-6Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-7Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-8Trailer Miss Universe 38 giây, Kim Duyên áp đảo với 4 lần xuất hiện-9
Một số hình ảnh của Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trailer-miss-universe-38-giay-kim-duyen-xuat-hien-han-4-lan-n-288211.html

Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe