Giữa nghi án lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi đoàn phim vì sợ bê bối ảnh hưởng tập thể

Đạo diễn Nguyễn Love - người cầm trịch bộ phim học đường "Siêu Quậy" mà Trâm Anh đóng vai chính, đã lên tiếng chia sẻ về phản ứng của cô sau khi scandal xảy ra.

Chiều 12/4, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip nóng của một cặp nam nữ trẻ tuổi. Điều khiến người xem chú ý là ngoại hình của nữ chính rất giống với hot girl Trâm Anh

2Sao.vn đã liên hệ với cô để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng điện thoại của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Giữa nghi án lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi đoàn phim vì sợ bê bối ảnh hưởng tập thể-1

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Love - người "cầm trịch" bộ phim học đường Siêu Quậy mà Trâm Anh đóng vai chính, đã lên tiếng chia sẻ về phản ứng của cô sau khi scandal xảy ra. Theo đó, hot girl xinh đẹp đã chủ động liên lạc với đạo diễn vì sợ việc clip nóng bị phát tán ảnh hưởng đến các dự án phim anh đang làm cũng như bộ phim Siêu Quậy.

Nguyễn Love cũng cho biết, Trâm Anh đóng 1 trong 2 nhân vật chính, là học sinh trong phim. Cô đóng vai một nữ sinh xinh xắn, ngoan ngoãn trong lớp học. Phim đã quay được 8 tập và làm xong hậu kỳ, sẽ được chiếu lên Youtube trong thời gian tới.

Giữa nghi án lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi đoàn phim vì sợ bê bối ảnh hưởng tập thể-2
Đạo diễn Nguyễn Love

Nói về tính cách của hot girl 9x này, đạo diễn phim Siêu Quậy khen cô là người dễ thương, làm việc rất nghiêm túc. Dù Trâm Anh là diễn viên tay ngang nhưng rất ham học hỏi, không kiêu ngạo. Cái gì không biết, cô sẽ chủ động hỏi mọi người trong đoàn phim rằng mình cần phải làm như thế nào cho tốt.

"Những ngày quay phim cùng chúng tôi, Trâm Anh thường đi mua đồ ăn, hoa quả cho đoàn phim nhưng Trâm Anh chỉ ăn hoa quả vì sợ... béo", đạo diễn tiết lộ.

Nguyễn Love cũng hy vọng dư luận sẽ có cái nhìn bao dung dành cho Trâm Anh. Bởi cho dù mọi thứ chỉ là nghi vấn, nhưng nó cũng ảnh hưởng đến cô. Đạo diễn cũng nhấn mạnh, cái quan trọng nhất là người trẻ khi mắc sai lầm, họ được tha thứ và bước qua sai lầm ấy như thế nào.

Giữa nghi án lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi đoàn phim vì sợ bê bối ảnh hưởng tập thể-3
Trâm Anh trên phim trường "Siêu Quậy"

Siêu Quậy là chuỗi các tập phim tình huống ngắn chia thành các chủ đề khác nhau, xoay quanh một nhóm học sinh trong lớp học Siêu quậy. Các câu chuyện xoay quanh mối quan hệ thầy trò, tình bạn, tình yêu, tình người giữa các nhân vật trong trường học… qua đó lồng ghép khéo léo nhiều vấn đề thuộc các lĩnh vực: Giáo dục, xã hội, hot trend…

Trâm Anh là cô gái được coi nổi bật nhất trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup. Hot girl sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước ống kính máy quay. 

Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-xin-loi-doan-lam-phim-giua-nghi-an-lo-clip-nong-n-181195.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất