Trầm cảm vì lấy chồng 'trẩu tre': Vợ lên bàn đẻ cười khanh khách, ăn vụng cả sữa bột của con

Tưởng lấy chồng trẻ là sướng nhưng cô vợ này lấy phải anh chồng trẻ con đến mức... tức ói máu.

Lấy chồng, ai cũng mong tìm được người đàn ông chững chạc, biết quan tâm và yêu thương vợ. Có người lại nghĩ lấy chồng trẻ được sống vô tư, thoải mái, chỉ đạo được chồng. Nhưng với cô vợ này thì lại hoàn toàn ngược lại. Dù lấy được người chồng trẻ tưởng sẽ là chỗ dựa cả đời nhưng "chao ôi", mỗi lần xảy ra việc gì thì vợ chỉ biết tức điên. Mắng không được, chửi không xong, đó là cảm giác mà cô vợ này phải gánh chịu khi trót dại lấy anh chồng "trẩu tre".

Sự việc bực bội đến mức cô vợ trẻ phải lên mạng xã hội, viết một đoạn tâm sự dài như văn tế để nói về những thói hư tật xấu của chồng mình. Đọc xong dân mạng vừa buồn cười vừa tức thay cô vợ.

Trầm cảm vì lấy chồng trẩu tre: Vợ lên bàn đẻ cười khanh khách, ăn vụng cả sữa bột của con-1

"Cuộc đời em mới trớ trêu làm sao. Hồi xưa yêu thì thấy vui vẻ, đáng yêu, suốt ngày ngắm mấy ảnh làm trò của lão mà thấy sao cute quá, còn đặt làm hình nền. Giờ lấy rồi suốt ngày nhăn nhăn nhở nhở các chị ạ.

Hồi em đi đẻ, chẳng hỏi vợ có đau không. Thấy bác sĩ bảo cởi đồ ra trèo lên bàn khám, thế là nó cười khúc khích, bảo mình là đồ cởi truồng. Đẻ muốn rách cả háng được đứa con, chồng thì thầm vào tai bảo: con xấu lắm làm mình buồn quá òa lên khóc. Mẹ chồng đập cho mấy đập mới thôi. 

Đêm đang xem video trên facebook không sót cái nào, thế mà con khóc là lẳng điện thoại đi nhắm mắt giả vờ ngủ ngay được. Đã thế còn hay ăn vụng sữa bột của con. Con bĩnh ra bỉm thì bịt mũi nhăn mặt cầm cái bỉm cách xa cả mét chạy như ma đuổi. 

Đã thế còn ở bẩn, hồi xưa thì lúc nào cũng thơm nức mũi, đi chơi về tắm xong mới ngủ. Lấy về cái gào khản cổ vẫn không đi tắm. Còn biện hộ là tắm nhiều nhạt thịt. 

Đến khi bắt đi tắm được rồi thì không bao giờ đem quần áo theo, cứ lông nhông chạy vào phòng ngủ hát: Trang ơi, người yêu em không có gì để mặc. Lúc vui thì không sao, chứ đang cáu mà cứ nhăn nhở bực mình lắm. Chẳng biết dỗ dành gì cả còn chọc cho tức hơn. 

Hôm qua em giận lão đi chơi với bạn về muộn. Đã xị mặt không thèm nói gì mà vẫn không biết đường xin lỗi. Cứ sấn vào em nói chuyện như không có gì. Em tức quá bê gối sang ngủ với con mà lão vẫn còn thắc mắc: Anh tưởng lúc giận thì phụ nữ đuổi đàn ông qua phòng khác chứ, sao em lại đi? 

Em buồn quá, sao em lại lấy lão chồng chán thế nhỉ. Sáng nay nhắn tin cho em tưởng biết lỗi rồi mà vẫn như này đây, em trầm cảm vì chồng mất".

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh tin nhắn qua lại của đôi trẻ. 

Trầm cảm vì lấy chồng trẩu tre: Vợ lên bàn đẻ cười khanh khách, ăn vụng cả sữa bột của con-2
Dù giận dỗi nhưng chồng vẫn coi như không có chuyện gì còn cư xử trẻ con khiến vợ tức điên (ảnh Tổ Lái)

Bài viết sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 3 nghìn lượt like và nhiều lượt bình luận. Đúng là một tình huống dở khóc dở cười. Chồng dù trẻ con nhưng cứ "tưng tửng" thế này thì vợ muốn giận cũng không giận được nhưng tức thì thực sự là rất tức. Muốn chửi bới cũng không xong... 

Nhiều ý kiến bình luận rất hài hước dành cho người vợ:

Đỗ Đức Hiếu bình luận: "Điều quan trọng là biết làm vợ vui, mang cái trưởng thành ra mà ứng xử với người ngoài chứ không phải vợ mình."

Trung Bùi bức xúc: "Được đằng chân lân đằng đầu. Có chồng vui vẻ cũng cằn nhằn. Thích nó suốt ngày không cười nói à? Đúng là phụ nữ. Không có cách gì để vừa ý họ, không bao giờ là đủ với họ hết".

Tâm Hoài cũng đồng ý kiến với Trung Bùi: "Chồng lạnh nhạt, ít nói than là không yêu với vô tâm.Chồng vui nhộn hài hước chê con nít, thôi mệt chị lắm!"

Trầm cảm vì lấy chồng trẩu tre: Vợ lên bàn đẻ cười khanh khách, ăn vụng cả sữa bột của con-3Trầm cảm vì lấy chồng trẩu tre: Vợ lên bàn đẻ cười khanh khách, ăn vụng cả sữa bột của con-4
Dân mạng bình luận hài hước

Dù anh chồng có tính trẻ con nhưng đa số vẫn bênh vực anh chàng này. Đối với hôn nhân, vui vẻ là tiêu chí của hạnh phúc. Có lẽ anh chồng này cũng muốn mang đến cho vợ niềm vui và sự thoải mái nhưng người vợ lại thích kiểu khác. Chỉ có thể là hai người chưa hiểu nhau hoặc người chồng cũng quá lạm dụng việc đùa cợt. Bằng lòng đùa vui là chuyện tốt nhưng có lúc cũng phải cần tỏ ra là người đàn ông nghiêm túc để họ có thể dựa vào nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-cam-vi-lay-chong-tre-con-vo-len-ban-de-cuoi-khanh-khach-n-237701.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất