Trăm người mò sông suốt đêm tìm thấy 3 thi thể học sinh xấu số

Sáng nay (28/6), ông Phan Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, thi thể 3 em học sinh lớp 8 bị đuối nước đã được tìm thấy.

Các học sinh đều sinh năm 2008, là học sinh lớp 8, Trường THCS&THPT Việt Trung, gồm: Lê Phạm Ngọc Ch. (trú tổ dân phố Phú Quý); Trần Đức Th. và Phạm Hồng Ng. (đều ở tổ dân phố Quyết Thắng), thị trấn nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày hôm qua (27/6), 3 học sinh này rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ, thuộc tổ dân phố Chiến Thắng.

Đến 17h cùng ngày, một người bạn học đi qua trên cầu thấy áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu, nhận ra của bạn mình nên xuống tìm nhưng không thấy, sau đó đã về báo với gia đình của các em học sinh nói trên.

Trăm người mò sông suốt đêm tìm thấy 3 thi thể học sinh xấu số-1
Đến 1h sáng nay, thi thể 3 em học sinh bị đuối nước đã được tìm thấy. Ảnh: Lê Mai

Sau khi nhận được tin báo, gia đình, địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng (Công an huyện Bố Trạch, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh, dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên…) khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm 3 học sinh.

Đến hơn 23h cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể em Trần Đức Th. cách cầu Ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m. Sau đó, thi thể em Lê Phạm Ngọc Ch. cũng được tìm thấy.

Đến gần 1h sáng nay, thi thể học sinh Phạm Hồng Ng. được tìm thấy cuối cùng.

Hiện các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và gia đình đang phối hợp tiến hành các thủ tục mai táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tram-nguoi-mo-song-suot-dem-tim-thay-3-thi-the-hoc-sinh-xau-so-2034380.html

đuối nước tử vong học sinh thi thể

Tin tức mới nhất