Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi

Khen Winnie đáng yêu, nhiều người cũng trầm trồ trước nét đẹp mặn mà của mẹ đẻ Ông Cao Thắng, cùng vẻ khả ái của em gái anh.

Mới đây, em gái Ông Cao Thắng chia sẻ bữa tiệc thân mật bên gia đình. Chiếm spotlight là bức ảnh 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi. Khoảnh khắc tình cảm của bé Winnie và bà nội, cô ruột khiến nhiều người thích thú. 

Khen vẻ đáng yêu của bé Winnie, nhiều người cũng trầm trồ trước nét đẹp mặn mà, phúc hậu của mẹ đẻ Ông Cao Thắng, cùng sự trẻ trung, xinh đẹp của em gái anh.

Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-1Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-2Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-3
Bữa tiệc gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-4
Bức ảnh 3 thế hệ nhan sắc khiến nhiều người trầm trồ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà vào tháng 11/2019. Một năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Winnie. Cô bé tới nay được hơn 2 tuổi.

Ái nữ nhà cặp đôi được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi gia đình có tiềm lực kinh tế, bố mẹ đều là ngôi sao trong làng giải trí.

Cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều "nghiện con", thích quấn quít Winnie mọi lúc. Sự xuất hiện của tiểu công chúa khiến hôn nhân của cặp đôi thêm phần viên mãn. 

Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-5
Đông Nhi bên mẹ chồng quyền lực.

Trầm trồ 3 thế hệ nhan sắc nhà chồng Đông Nhi-6
Em gái Ông Cao Thắng thân thiết với chị dâu.

Trái ngọt của cặp đôi được gia đình yêu thương hết mực. Trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thi thoảng cập nhật hình ảnh Winnie được bà nội âu yếm.

Nhìn nữ đại gia bên cháu nhỏ, đa số nhận xét Winnie không chỉ giống bố, mà cũng "sao y" bà. Thậm chí, Đông Nhi còn phải hóm hỉnh thốt lên: "Ngôi nhà có tận 2 chiếc máy in, mẹ Ngọc được làm bình mực".

Mẹ chồng Đông Nhi được biết đến là người phụ nữ quyền lực, phu nhân của tập đoàn nức tiếng tại TP.HCM. Bà có gu ăn mặc sành điệu, gương mặt toát lên vẻ sang trọng, phúc hậu. Ông Cao Thắng được cho là giống mẹ.

Ông Cao Thắng còn có một em gái tên Ông Thoại Liên. Cô rất thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Dù không theo đuổi nghệ thuật, nhưng trang cá nhân của cô vẫn có lượng người theo dõi "khủng".

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tram-tro-3-the-he-nhan-sac-nha-chong-dong-nhi-n-333953.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao