Trầm trồ nhan sắc con gái Ngô Tôn, ở tuổi 13 đã cao trên 1,7m

Con gái tài tử Ngô Tôn thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ, được dự đoán là mỹ nhân tương lai.

Mới đây, Sohu đưa tin nam diễn viên Ngô Tôn chia sẻ hình ảnh gia đình anh đi du lịch Macau nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. "Bọn trẻ lớn thật nhanh, cha mẹ cần quý trọng mỗi phút giây được ở bên các con", Ngô Tôn viết.

Trầm trồ nhan sắc con gái Ngô Tôn, ở tuổi 13 đã cao trên 1,7m-1
Con gái Ngô Tôn mới 13 tuổi nhưng sở hữu chiều cao "khủng".

Sau khi bài viết được chia sẻ, bên cạnh những lời ca ngợi gia đình hạnh phúc, khán giả còn cảm thán trước ngoại hình và chiều cao nổi bật của cô bé Nei Nei (Ngô Hân Di), con gái đầu của tài tử Ngô Tôn.

Con gái Ngô Tôn năm nay 13 tuổi, được thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ với các đường nét nổi bật. Bên cạnh đó, chiều cao của Nei Nei cũng gây chú ý. Cô bé cao vượt mẹ và chỉ kém Ngô Tôn một chút. Nam diễn viên cao 1,82 m, do đó, theo Sohu, Nei Nei cao trên 1,7 m, có thể đạt chiều cao lên tới 1,77m. Sohu đánh giá vóc dáng của Nei Nei rất phù hợp để gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu.

Nhận thấy con gái đam mê nghệ thuật, gia đình Ngô Tôn cũng tạo điều kiện để con gái theo học các môn nghệ thuật. Bên cạnh đó, từ nhỏ, tên tuổi của Nei Nei đã được khán giả biết tới, khi cùng bố tham gia hai show giải trí ăn khách là Siêu Nhân Trở Về và Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? bản Trung.

Trầm trồ nhan sắc con gái Ngô Tôn, ở tuổi 13 đã cao trên 1,7m-2
Gia đình Ngô Tôn

Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ kiêm diễn viên. Thời trẻ, anh phát triển sự nghiệp tại Đài Loan (Trung Quốc). Nam nghệ sĩ là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải.

Khi chuyển sang nghiệp diễn, anh cũng trở thành nam diễn viên được yêu thích bậc nhất khi "cơn bão" phim thần tượng Đài Loan càn quét khắp châu Á với những bộ phim như Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Công Chúa Nhà Tôi, Lửa Bóng Rổ và Nàng Juliet Phương Đông.

Gia đình Ngô Tôn giàu có và danh giá ở Brunei. Cha anh là đại gia bất động sản Ngô Cảnh Thiêm. Công ty xe hơi của họ Ngô là một trong những công ty lớn nhất nước này.

Vợ Ngô Tôn tên Lệ Oánh (sinh năm 1980), sinh ra trong gia đình có quan hệ thân thiết với Hoàng tộc Brunei. Ngô Tôn và vợ là thanh mai trúc mã, quen nhau từ năm 16 tuổi.

Trầm trồ nhan sắc con gái Ngô Tôn, ở tuổi 13 đã cao trên 1,7m-3

Năm 2013 Ngô Tôn mất nhiều khán giả khi công khai kết hôn và có con, nhưng chỉ một năm sau, anh gỡ gạc hình ảnh khi tham gia show thực tế Bố Đã Về Rồi. Tại đây, sao nam một thời ghi điểm với hình ảnh đẹp của một ông bố điển trai, chu đáo và yêu con.

Sau khi hé lộ loạt ảnh cưới chỉ có một mình Lệ Oánh, Ngô Tôn mới nói thêm từng cố gắng thuyết phục vợ đi chụp ảnh cưới nhưng cô từ chối. Sau này, cả hai mới đi chụp ảnh cưới "bổ sung".

Lệ Oánh đỡ lời rằng, cô từng thấy việc chụp ảnh cưới khá phiền phức nhưng sau đó đổi ý vì muốn vợ chồng có ảnh kỷ niệm, để khi đã già đi vẫn có thể nhìn lại ảnh thời trẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tram-tro-truoc-nhan-sac-con-gai-ngo-ton-o-tuoi-13-da-cao-tren-1-7m-a611180.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Tôn

Tin tức mới nhất