Trầm trồ trước sàn catwalk 'đẹp độc lạ' có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long

Mới đây địa điểm tổ chức của Fashion Voyage đã chính thức tiết lộ, đó là một hoang đảo đẹp say lòng người tại vịnh Hạ Long nhưng rất ít ai đặt chân đến.

Từng đưa Cầu Vàng trở thành điểm du lịch hot của năm 2018 sau khi thực hiện Fashion Voyage số đầu tiên tại đây, đạo diễn Long Kan tiếp tục đưa chuyến viễn du thời trang mùa 2 của mình đến một hoang đảo ít ai biết tại vịnh Hạ Long. Qua đó, anh mong muốn tạo nên show diễn đặc sắc kết hợp thời trang, giới thiệu cảnh đẹp với giới mộ điệu Việt năm 2019.

Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-1Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-2Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-3
Hòn đảo hoang sơ xinh đẹp có tên đảo Bàn Chân đươc ekip gọi là đảo trái tim là nơi diễn ra Fashion Voyage "Lost in wonder"

Nếu chuyến viễn du số 1, người xem được Dạo bước trên mây, thưởng thức các bộ sưu tập ở không gian lửng lơ mây trời thì với điểm đến kế tiếp tại bãi Bàn Chân hay còn gọi là đảo Trái Tim - nơi mang vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng, Lost In Wonder - Lạc giữa kỳ quan sẽ dẫn dắt những tín đồ yêu cái đẹp, thời trang thật sự bước vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Làn nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng ít dấu chân người cùng những đảo đá hùng vĩ tại hòn đảo hoang sơ hoàn toàn có thể lay động bất kì ai dù đến tận nơi hay nhìn ngắm qua hình ảnh.

Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-4Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-5

Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-6
Để có thể đưa mọi thứ ra đảo, việc di chuyển khá khó khăn

Người dân địa phương quen gọi nơi đây là đảo Bàn Chân nhưng đạo diễn của chương trình lại dành một cái tên khác lãng mạn hơn là “đảo trái tim” vì anh phát hiện thêm điểm thú vị khi khảo sát địa điểm này. Đó chính là sự tồn tại một đảo đá có hình dạng như trái tim nhìn từ trên cao xuống, chia bãi biển nguyên sơ thành 2 bãi cát nhỏ.

Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-7
Đạo diễn Long Kan quyết tâm thực hiện những điều "không tưởng" để khán giả được thưởng thức một show thời trang đáng nhớ

Chưa hết, điều đặc biệt chọn lựa thời gian tổ chức show diễn hoành tráng vào lúc hoàng hôn buông bởi đó là thời điểm đẹp nhất trong ngày, giao thoa giữa ráng chiều và chập tối, mang đến cái nhìn hoàn mỹ nhất

Bên cạnh những thuận lợi về yếu tố cảnh sắc thiên nhiên, ekip thực hiện cũng gặp vô vàn khó khăn khi “chốt hạ” địa điểm này. Đảo Bàn Chân cách đất liền khoảng 2h đồng hồ, nên việc vận chuyển các trang thiết bị bằng thuyền, phà không dễ dàng và mất nhiều thời gian. Thêm vào đó là việc địa hình trắc trở, thủy triều lên xuống, đòi hỏi phải xoay sở, tìm ra phương án tối ưu để có thể dựng lên sàn runway ấn tượng nhất từ trước đến giờ.

Trầm trồ trước sàn catwalk đẹp độc lạ có 1-0-2 tại vịnh Hạ Long-8
Thanh Hằng - đại sứ của Fashion Voyage

Ngay khi Fashion Voyage mùa 2 khởi động với sự tham gia của 4 nhà thiết kế là Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến và Nguyễn Tiến Truyển đã thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều người. Đồng thời, địa điểm đảo Bàn Chân vừa được hé lộ cũng gây xôn xao các tín đồ du lịch Việt Nam.

Show diễn kết hợp du lịch và thời trang Fashion Voyage – Lost in Wonder số 2 diễn ra vào ngày 18/5.

Đào Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-tro-truoc-san-catwalk-co-mot-khong-hai-tai-vinh-ha-long-n-182693.html

Long Kan Fashion Voyage Thanh Hằng

Tin tức mới nhất