Trần Bảo Sơn lên tiếng về tin có con gái sau khi ly hôn

Trước nghi vấn có con gái thứ hai, Trần Bảo Sơn lần đầu chia sẻ: "Có thêm một người con là niềm hạnh phúc với tôi".

Mới đây, Trần Bảo Sơn xuất hiện trong buổi công chiếu phim Lật mặt: 48h. Trả lời báo chí về tin có con gái thứ hai hậu ly hôn Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên nói: “Ở tuổi này, có thêm con là niềm hạnh phúc với tôi. Tới thời điểm phù hợp, tôi sẽ chính thức chia sẻ với mọi người”.

Đầu tháng 3, thông tin Trần Bảo Sơn có thêm con gái thứ 2 lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó là những hình ảnh nam diễn viên bế một bé gái có gương mặt với đường nét khá giống anh được đăng tải. Cô bé tên là Trần Bảo Khanh.

Trần Bảo Sơn lên tiếng về tin có con gái sau khi ly hôn-1
Trần Bảo Sơn lần đầu lên tiếng về tin có con gái.

Tài khoản Facebook được cho mẹ của bé gái, chia sẻ với chúng tôi: "Anh Trần Trần Bảo Sơn là cha của Bảo Khanh. Hiện tại, tôi chưa thể nói chi tiết về chuyện này".

Trên trang cá nhân, người được cho là mẹ của bé Bảo Khanh chia sẻ nhiều hình ảnh của cô bé cũng như Trần Bảo Sơn.

Người này từng đăng ảnh nam diễn viên bế con gái và viết: "Cha bồng tớ ngủ mà cha không dám cựa quậy luôn, vì chỉ cần động nhẹ là tớ dậy liền. Nhìn cha căng thẳng dễ sợ. Mẹ bảo: Nhìn hai gương mặt 'copy - paste' mà mẹ thấy tủi thân quá".

Trần Bảo Sơn ly hôn Trương Ngọc Ánh từ đầu năm 2014 sau 9 năm chung sống. Cả hai có chung con gái là bé Bảo Tiên. Cặp diễn viên quyết định đường ai nấy đi vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Bảo Tiên sống cùng Trương Ngọc Ánh. Trần Bảo Sơn cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp. Anh thường xuyên đưa con gái Bảo Tiên đi học hoặc đi chơi vào dịp cuối tuần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-bao-son-len-tieng-ve-tin-co-con-gai-sau-khi-ly-hon-post1204818.html

Trần Bảo Sơn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất