Trán của bạn có tướng rộng hay vuông, cao... tất cả sẽ viết nên cuộc đời của chính bạn

Chỉ cần quan sát kĩ, nhìn rõ tướng trán của một người bạn sẽ biết được người ấy có tương lai, sự nghiệp, tính cách như thế nào.

1. Trán rộng

Người có tướng trán rộng nhưng thấp có trí nhớ cực kỳ tốt, tuy nhiên suy nghĩ của họ không mấy logic. Họ thích làm việc theo khuôn mẫu hay kế hoạch đã có sẵn hơn là sáng tạo hay linh hoạt.

Bên cạnh đó, tướng trán rộng mà cao là người suy nghĩ chín chắn thấu đáo, làm việc theo nguyên tắc, quy củ, lòng tự trọng cao. Làm bất kể việc gì cũng cầu toàn, là người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Người trán rộng nói chung luôn gặp may mắn có quý nhân giúp đỡ vì thế mà đường công danh rạng rỡ, không phải nếm trải sóng gió. Cuộc sống bình yên. Tướng trán rộng thường là tướng trường thọ, sức khỏe tốt.

2. Trán hình chữ M

Trán hình chữ M có nghĩa là trán và đường ngôi chân tóc phối hợp tạo thành chữ M tướng trán này thường xuất hiện nhiều ở nam giới hơn là ở nữ giới.

Người tướng trán hình chữ M là người thông minh, sáng tạo, có trí tưởng tượng dồi dào. Họ hay mơ mộng hơn là thực tế. Sự nghiệp của những người này khá thành công, tướng số được hưởng giàu sang phú quý.

Tuy nhiên người đàn ông tướng trán hình chữ M có tính xấu là thiên về lý tính hơn tình cảm, ngoan cố, bảo thủ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Còn phụ nữ trán hình chữ m tính tình hơi kỳ quái, lập dị, đa sầu, đa cảm.

3. Trán vuông

Trán có hình thể vuông vức là dấu hiệu bề ngoài của sự trọng thực tiễn. Vuông cạnh mà cao rộng là đặc tính của tinh thần thực tiễn và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình.

Người tướng trán vuông là người tính cách cố chấp, độc lập và rất cứng rắn, rất có ý chí, không ỷ lại vào người khác, khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu đến cùng, từ hai bàn tay trắng gây dựng lên sự nghiệp.Tướng trán vuông mà lại còn rộng tướng số cả đời may mắn, số phú quý đại cát

4. Trán hẹp

Tướng trán hẹp thường là người sống thích mơ mộng, thiếu thực tế, hơn nữa lại là người hướng nội, cẩn thận tỉ mỉ trong mọi công việc, họ còn là người hay chần chừ, thiếu quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội. Trong giao tiếp người tướng trán hẹp không phải là người khéo léo khôn ngoan, cần phải nỗ lực rất nhiều thì đến trung niên mới mong có cuộc sống an nhàn, ổn định.

Tướng trán hẹp và thấp, tóc thô và vàng, mắt sâu, mày đậm: chủ về sự bần tiện, long đong về sinh kế, hiếm con. Cằm tròn kết hợp trán hẹp, thuở thiếu niên gặp nhiều vất vả. Nếu tướng trán hẹp sang trái thì dễ tổn hại người cha; trán hẹp bên phải thì chủ tổn hại mẹ

5. Tướng trán lẹm

Đặc điểm: Trán thu hẹp dần cả về bề ngang lẫn bề cao tính từ mi-cốt trở lên. Theo nhận xét các nhà xem tướng thì đại ý là chính vì não bộ thiếu phát triển nên xương sọ cũng bị thiếu tăng trưởng mà thành ra như vậy.

Về lĩnh vực quan sát, người tướng trán lẹm nhưng lại cao, rộng thì họ thường lưu ý đến hình dạng, vị trí cách phối trí và sự cân xứng hơn là về màu sắc của sự vật. Và tập trung tư tưởng chín chắn nên phán đoán cũng chuẩn hơn người khác.

Tướng trán lẹm như vậy hay có khuynh hướng trừu tượng hóa, suy quả cầu nhân, có khả năng tổng quát hóa và hệ thống háo việc giải thích sự vật cụ thể cũng như siêu hình khác hẳn với người trán lẹm bình thường những người này họ lại khá thông minh, tế nhị, có thứ tự về tư tưởng, khả năng phán đoán, suy luận
 
6. Trán tròn

Trán tròn mà cao, đầy đặn và điều hòa là người đầu óc thông tuệ. Họ sở hữu tính cách nhân hậu, hòa nhã, thân thiện, lại rất khiêm tốn, không bao giờ áp đạt người khác thái quá. Tuy nhiên họ lại là người hành động theo cảm tính, người tướng trán tròn không mấy sáng tạo, thiếu tính kiên trì nhẫn nại, nhanh chán dễ bỏ cuộc. Chuyện tình cảm hay gặp rắc rối trắc trở.

Phụ nữ mà có tướng trán tròn thường đối với vấn đề hôn nhân đòi hỏi một mối tình lý tưởng nên khó được mãn nguyện. Do đó sau khi kết hôn dễ làm cảnh chia ly.

Đàn ông tướng trán tròn khó sống chung với gia đình, càng xa gia đình càng thành công trong sự nghiệp.

7. Trán ngắn

Tướng trán ngắn hay còn gọi là tướng trán thấp là chiều dài của trán ngắn hơn người bình thường. Tức chiều rộng của trán cũng ngắn, hẹp và cảm giác như bị móp vào.Nếu hẹp sang trái thì có tổn hại đến cha, hẹp sang phải tổn hại đến mẹ. Nhìn chung, tướng trán ngắn hẹp chủ bần tiện, yểu triết. Thêm cả lõm, khuyết thì chủ suốt đời không đắc chí.

Tướng trán ngắn và rộng: Đầu nhỏ trán ngắn rộng, chủ đến già vẫn cô độc, hơn nữa còn hay bị tai nạn.

8. Trán dô

Tướng trán dô là tướng cách của người thông minh có tài quản lý, lãnh đạo tuy nhiên lại có phần bướng bỉnh, bảo thủ và luôn coi mình là nhất là đúng. Những người trán dô tướng số làm nhà lãnh đạo, nhà chính trị hoặc là người kinh doanh rất giỏi. Tướng trán dô nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng và cao quý.

Con gái mà có trán dô tướng số thường được sung sướng được gả vào nhà giàu có quyền thế. Bởi họ là những người phụ nữ trán dô thông minh tài giỏi, có óc sáng tạo, giỏi giao tiếp nên làm việc rất dễ thành công..

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-tran-doan-van-menh-tuong-lai-cua-1-nguoi-n-158485.html

tướng trán bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao