Trân Đài dùng cờ LGBT làm váy dạ hội

Trân Đài được nhà thiết kế Chung Thanh Phong sáng tạo váy dạ hội bằng cách quấn lá cờ LGBT lên người và dùng ghim để cố định.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 (Miss International Queen 2022) được tổ chức vào đúng Pride Month - Tháng Tự hào của cộng đồng LGBT, nên tất cả thí sinh chuẩn bị một bộ hình cùng lá cờ lục sắc đặc trưng. Trước khi sang Thái Lan, Trân Đài bắt tay Chung Thanh Phong thực hiện bộ ảnh với mong muốn tạo ra sự khác biệt, tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ, hiện đại và high fashion.

Trân Đài dùng cờ LGBT làm váy dạ hội-1
Bộ váy làm từ lá cờ lục sắc của Trân Đài.

Nhà thiết kế nảy ra ý tưởng dùng chính lá cờ lục sắc bằng lụa chiffon để làm váy cho người đẹp. Chỉ với lá cờ và đinh ghim, Chung Thanh Phong sử dụng kỹ thuật xếp vải và draping, quấn vải trực tiếp lên cơ thể Trân Đài, tạo nên bộ đầm dạ hội rực rỡ. Trân Đài đứng liên tục một tiếng để nhà thiết kế hoàn thiện mẫu váy độc đáo này. Thiết kế được kết hợp ăn ý với layout trang điểm bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của hoa hậu.

Năm nay, Trân Đài mang hơn 200 kg phụ kiện đến đấu trường sắc đẹp. Ngoài bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ cây lúa do nhà thiết kế Nguyễn Minh Triết thực hiện, cô chủ yếu mang các thiết kế của Chung Thanh Phong dành cho các đêm thi cũng như các hoạt động bên lề.

Cuộc thi phải hoãn một năm do Covid-19 nên Trân Đài có thêm thời gian chuẩn bị. Cô từ Mỹ về nước hồi đầu năm, nhanh chóng bước vào tập luyện cải thiện sức khỏe sau nhiễm Covid-19. Người đẹp luyện kỹ năng catwalk với người mẫu Phan Linh, tập trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh cùng á hậu Thúy Vân, thu âm và dàn dựng phần thi tài năng cùng các nhạc sĩ, biên đạo. Trân Đài cho biết cô đặt mục tiêu vào top 3.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) được tổ chức ở Thái Lan từ năm 2004, là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Thí sinh Việt Nam từng gây chú ý ở cuộc thi có Đỗ Nhật Hà (Top 6), Bùi Đình Hoài Sa (Top 12), lớn nhất là chiến thắng của Hương Giang năm 2018. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 14/6 đến 25/6. Đương kim Hoa hậu Valentina Fluchaire (Mexico) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tran-dai-dung-co-lgbt-lam-vay-da-hoi-4476530.html

Phùng Trương Trân Đài Chung Thanh Phong Miss International Queen

Tin tức mới nhất