Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa

Phùng Trương Trân Đài có màn trình diễn trang phục ấn tượng, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2022.

Phùng Trương Trân Đài là đại diện Việt Nam dự thi Miss International Queen 2022 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) ở Thái Lan.

Hôm nay, người đẹp cùng các thí sinh bước vào một trong những phần thi quan trọng - trình diễn trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam có màn trình diễn quốc phục "Kim Thực" siêu mãn nhãn người xem.


Phần trình diễn trang phục dân tộc của Trân Đài ở Miss International Queen 2022

Khoác trên mình bộ trang phục siêu to khổng lồ nhưng Trần Đài vẫn tự tin catwalk cùng thần thái đỉnh cao, không một động tác thừa. Cô hô vang hai tiếng "Việt Nam" đầy kiêu hãnh.

Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa-1

"Kim Thực" - bộ trang phục dân tộc được lấy ý tưởng từ cây lúa, con cò, chim hạc và mặt trời. Trang phục tái hiện cánh đồng lúa Ninh Bình và non sông Việt Nam.

Thiết kế mang form dáng của chiếc áo dài kết hợp cùng áo tứ thân, với mong muốn quảng bá Việt phục, đồng thời tạo một nét mới cho trang phục dân tộc. Tông chủ đạo của trang phục là màu vàng, tượng trưng cho sự phồn thịnh phát triển, cho sự nở rộ, xum xuê vụ mùa.

Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa-2
Trân Đài catwalk với thần thái tự tin

Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa-3
Bộ trang phục đời thực đẹp hơn cả bản vẽ

Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa-4Trân Đài trình diễn Quốc phục xuất sắc, không một động tác thừa-5
Người đẹp xử lý khéo léo dù khoác lên mình bộ Quốc phục khủng nặng gần 10 kg.

 

 

LIM
Theo Vietnamnet


Phùng Trương Trân Đài Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen catwalk

Tin tức mới nhất