Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45

Dù thân hình của Trần Đức Dung trông khá đẫy đà nhưng vẫn nhận được nhiều khen ngợi nhờ làn da căng mịn và nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, Trần Đức Dung đã xuất hiện tại một sự kiện tại Tô Châu và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nữ thần phim Quỳnh Dao diện một chiếc váy xanh nhẹ nhàng nữ tính và vẫn trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-1

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-2

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-3

Có thể nhận thấy, Trần Đức Dung phát tướng hơn so với trước kia. Dù thân hình của cô trông khá đẫy đà nhưng vẫn nhận được nhiều khen ngợi nhờ làn da căng mịn và nụ cười rạng rỡ.

Sinh năm 1974, Trần Đức Dung đến với làng giải trí từ năm 13 tuổi và bắt đầu tham gia đóng quảng cáo. 3 năm sau, khi gia đình người đẹp chuyển đến Hong Kong, cô nhận được điện thoại của Quỳnh Dao mời tham gia bộ phim Mai hoa tam lộng.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-4

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-5

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-6

Nhắc lại chuyện này, nữ diễn viên cho biết, Quỳnh Dao giống như một ân nhân, người thầy dạy cô diễn xuất và đạo lý ở đời. Bà xem cô như con gái hết lòng thương yêu, chăm sóc.

Kể từ đó, Trần Đức Dung nổi tiếng khắp Châu Á, trở thành ngôi sao đầy hứa hẹn kế tiếp đàn chị Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm… Cô được mệnh danh là "nữ thần" đẹp nhất dưới trướng Quỳnh Dao.

Nhắc đến tên tuổi của nữ diễn viên, khán giả liền nghĩ ngay đến những nhân vật bi lụy trong các tác phẩm như Thủy vân gian, Một thoáng mộng mơ. Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của người đẹp gắn liền với các vai diễn nhiều nước mắt.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-7

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao lộ thân hình phì nhiêu, phát tướng ở tuổi 45-8

Năm 2011, Trần Đức Dung bất ngờ tổ chức một đám cưới đơn giản với một doanh nhân thành đạt Đài Loan trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, người thân hai bên gia đình.

Sau khi kết hôn, Trần Đức Dung đã không còn đóng phim. Sau 8 năm kể từ khi đám cưới, cặp vợ chồng vẫn chưa có con mà luôn cùng nhau ngao du khắp nơi, lúc nào cũng gắn bó như hình với bóng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-dung-lo-than-hinh-phat-tuong-o-tuoi-45-n-197072.html

Phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung

Tin tức mới nhất