Trần Hách ngoại tình vẫn đắt show, dân mạng hỏi: 'Có bất công cho Lý Tiểu Lộ?'

Cùng vướng scandal ngoại tình, song Trần Hách vẫn được o bế trên các chương trình lớn, Lý Tiểu Lộ lại bị tẩy chay không còn đường quay lại.

Mới đây, chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã công bố loạt khách mời cho đêm chung kết, trong đó có nam diễn viên Trần Hách. Ngay lập tức, thông tin này đã gây lên những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả phàn nàn việc Trần Hách không hề có kỹ năng về lĩnh vực âm nhạc, nhảy múa, việc mời anh tham gia đêm chung kết show tuyển chọn nhóm nhạc nữ là không hợp lý.

Trần Hách ngoại tình vẫn đắt show, dân mạng hỏi: Có bất công cho Lý Tiểu Lộ?-1

Ngay sau đó, nam diễn viên đăng hình ảnh hai tay chắp lên đầu kèm dòng trạng thái: “Cười đi!”, ám chỉ việc anh đang bị cư dân mạng công kích trên tài khoản cá nhân.

Trần Hách ngoại tình vẫn đắt show, dân mạng hỏi: Có bất công cho Lý Tiểu Lộ?-2
Hình ảnh gây tranh cãi của Trần Hách trên Instagram 

Không ít người nhắc lại scandal ngoại tình đình đám năm xưa của Trần Hách, đồng thời lên tiếng yêu cầu anh rời khỏi chương trình.

Một cư dân mạng bình luận: "Cũng là ngoại tình, chi bằng mời Lý Tiểu Lộ, ít ra cô ấy còn biết nhảy biết hát". Bình luận này sau đó đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của một bộ phận cư dân mạng.

Có thể nói việc ngoại tình là một trong những điều tối kị của showbiz. Tuy nhiên rất nhiều sao nam từng vướng "phốt" cặp kè như Trần Hách, Thành Long hay Trần Tư Thành... vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí.

Về phía các sao nữ, đặc biệt là Lý Tiểu Lộ, cô bị miệt thị nặng lời và tẩy chay. Cho đến nay Lý Tiểu Lộ vẫn không thể quay trở lại đóng phim vì scandal "cắm sừng" Giả Nãi Lượng.

Trần Hách sinh năm 1985, nổi tiếng với các phim Chung cư tình yêu, Con đường phía trước... Anh còn được biết tới cháu trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. 

Anh và bạn gái Hứa Tịnh từng là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ một thời. Cả hai quen nhau từ khi học cấp 2 và có mối tình kéo dài tới 13 năm, trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2013 tại Phuket, Thái Lan.

Trần Hách ngoại tình vẫn đắt show, dân mạng hỏi: Có bất công cho Lý Tiểu Lộ?-3
Trần Hách rời bỏ vợ để cặp kè với Trương Tử Huyên (bên phải)

Tuy nhiên, hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài 9 tháng khi có người thứ ba, chính là lúc Trương Tử Huyên xuất hiện. Cô và Trần Hách quen biết và nảy sinh tình cảm qua bộ phim Y Quán Tiếu Truyện.

Thậm chí, thời điểm đó Trương Tử Huyên cũng đã có gia đình riêng, song cô và Trần Hách vẫn bất chấp để đến với nhau.

Năm 2016, 2 ngôi sao vẫn quyết tiến tới hôn nhân bất chấp việc bị tẩy chay. Hiện cặp đôi có 2 con gái, một sinh vào tháng 10/2016 và con thứ hai mới chào đời vào tháng 3/2020.

Trần Hách ngoại tình vẫn đắt show, dân mạng hỏi: Có bất công cho Lý Tiểu Lộ?-4

Sau khi ngoại tình, Trần Hách vẫn tích cực tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, nhờ việc tham gia chương trình giải trí Chạy đi nào anh em (Running Man bản Trung), nam diễn viên hoàn toàn "tẩy trắng" với hình tượng năng động, hài hước. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-hach-ngoai-tinh-van-dat-show-doi-nghich-ly-tieu-lo-n-234539.html

Trần Hách Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao