Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung

Trên trang cá nhân, Trần Hạo Dân tố phía sản xuất của phim "Đấu Chiến Thắng Phật" đã quỵt tiền cát sê của anh, thế nhưng bài post này đã vướng phải phản ứng gay gắt của netizen xứ Trung.

Ngày 17/10, trên trang cá nhân của mình, "Tề Thiên Đại Thánh" Trần Hạo Dân thông báo về việc nhà sản xuất của tác phẩm điện ảnh Đấu Chiến Thắng Phật đã quỵt tiền cát sê của anh.

Kèm theo một bức ảnh về phim Đấu Chiến Thắng Phật, anh chia sẻ: "Thua lỗ cũng không sao, giúp các vị kiếm tiền lại bị trở mặt, đành chịu vậy. Người làm gì ông trời đều thấy, mấy người chạy không thoát đâu! Tôi sẽ dùng mọi cách để bào vệ quyền lợi của mình. Đơn giản mà nói khi nào đòi đủ tiền mới thôi. P/s: Đừng có dùng tiếng tăm của tôi đi kiếm tiền nữa!"

Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-1
Nhà sản xuất "Đấu Chiến Thắng Phật" quỵt tiền cát sê Trần Hạo Dân

Sau bài chia sẻ của anh, bên cạnh những bình luận ủng hộ, nhiều netizen xứ Trung tỏ ra bức xúc: "Năm đó, Na Tra hay Đoàn Dự đều là những nhân vật kinh điển, làm một nam thần không làm, sau đó lại đi đóng Tế Công. Rồi mấy năm nay anh toàn đi đóng những loại phim gì? Toàn là phim rác! Khiến cho những người thích anh thất vọng vô cùng. Đòi cát sê? Không cho cũng đáng! Nhận mấy bộ kịch bản tốt, lượng fan tăng lên, thế mà giờ chỉ thấy lần lượt người hâm mộ bỏ anh mà đi!"; hoặc "Anh tự mình xem thử đó có phải là diễn không?"; hay "Đáng đời anh! Nhận kịch bản tốt là được rồi, đây là nhân quả do anh cứ đóng bom xịt!"

Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-2Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-3
Trần Hạo Dân cùng đoàn làm phim

Trước đó, vào tháng 3/2017, sau khi lên sóng, Đấu Chiến Thắng Phật phải hứng nhiều "gạch đá" bởi lẽ tác phẩm bị nhận xét là phim "rác" của năm. Trên trang Douban, phim chỉ nhận được 2.5/10 điểm với nhiều bình luận không tích cực. Hầu hết khán giả tìm đến tác phẩm bởi sự nổi tiếng của Trần Hạo Dân khi đóng Tôn Ngộ Không. 

Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-4
Khán giả tìm đến "Đấu Chiến Thắng Phật" phần nhiều vì danh tiếng của Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân vốn là một diễn viên TVB, những năm gần đây tấn công sang thị trường phim ảnh Đại Lục. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các nhân vật kinh điển như Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (1997), Na Tra trong Phong Thần Bảng (2001) và Tề Thiên Đại Thánh trong Tây Du Ký 2.

Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-5
Tôn Ngộ Không là một trong những nhân vật kinh điển làm nên tên tuổi Trần Hạo Dân

Sau đó, do đóng nhân vật Tế Công trong Hoạt Phật Tế Công, khiến cho hình tượng nam thần của Trần Hạo Dân trong lòng khán giả bị giảm đi đáng kể. Những năm gần đây, vì muốn tấn công thị trường Đại Lục, anh liên tục nhận các dự án "bom xịt", khiến cho khả năng diễn xuất của anh cũng tụt dốc thấy rõ. Có thể nói, khán giả dần thất vọng và quay lưng với cựu diễn viên TVB - Trần Hạo Dân.

Trần Hạo Dân tố bị quỵt tiền cát sê nhưng lại hứng gạch đá từ netizen Trung-6
Thế nhưng, Tế Công lại là nhân vật khiến khán giả dần rời xa anh


Theo Trí thức trẻ


Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất