Trần Hảo: 'Mỹ nhân vạn người mê' và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm 'mẹ hiền, vợ đảm'

Từ một mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ, Trần Hảo đã quyết định tạm gác lại công việc để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Ở Trung Quốc không thiếu những ngôi sao tài sắc vẹn toàn, duy chỉ có một người được gọi với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê" đó chính là Trần Hảo

Trần Hảo sinh năm 1979 tại Thanh Đảo trong một gia đình cơ bản, không theo truyền thống nghệ thuật. Năm 1997 cô thi đỗ vào khoa diễn xuất Học viện ký kịch Trung ương Trung Quốc và bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Trần Hảo còn là một cô gái thông minh và độc lập trong cuộc sống.

Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-1

Suốt quãng thời gian đi học, Trần Hảo đã tự đi làm thêm, đóng phim, làm người mẫu để trang trải học phí cũng như gửi tiền về cho gia đình. Có lần quay phim sốt tới 39 độ phải nhập viện, cô vẫn gọi điện cho gia đình bảo bản thân khỏe mạnh.

Với bộ phim điện ảnh Ngọn Núi Nào, Con người Nào, Con Chó Nào vào năm 1999, Trần Hảo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, đồng thời lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà sản xuất phim nổi tiếng.

Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-2

Kể từ đó đến nay, sự nghiệp của Trần Hảo liên tục thăng hoa và được ghi nhận. Đến vai diễn Vạn Linh trong Hồng phấn nữ lang, một vai diễn xinh đẹp đầy quyến rũ, cô được khán giải ưu ái với biệt danh "vạn người mê".

Cuối năm 2003, Trần Hảo nhận lời tham gia vai A Tử trong Tân thiên long bát bộ, một thử thách vô cùng khó khăn với cô gái trẻ xinh đẹp. Trần Hảo chia sẻ: "Nhân vật A Tử là một thử thách lớn trong sự nghiệp diễn xuất hiện nay của tôi. Tôi phải hóa thành một cô gái có nhiều điều bí mật về thân thế, tính khí thất thường, yêu cuồng si". Dù vậy, Trần Hảo vẫn hoàn thành xuất sắc và biến A Tử thành một trong những vai diễn để đời. 

Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-3
Trần Hảo trong "Thiên long bát bộ"


Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-4Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-5
Trần Hảo trong "Như Ý Cát Tường"

 

Năm 2010, Trần Hảo kết hôn với Tổng giám đốc toàn khu vực Đại Trung Hoa của KKR & Co. L.P Lưu Hải Phong. Đến tháng 5/2012, cô sinh con gái đầu lòng và chính thức xác nhận điều này.

Khi sự nghiệp vẫn trên đà phát triển, Trần Hảo đã quyết định tạm rút khỏi showbiz về theo chồng học kinh doanh. Khác với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ trên phim, phía sau sân khấu đó là một Trần Hảo dốc lòng dốc sức vì gia đình.

Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-6

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên không còn "mặn mà" với showbiz, cô chỉ xuất hiện trong vài sự kiện cũng như bộ phim cuối cùng tham gia là Đãi giá lão ba từ 2015. 

Hiện tại, ngoài việc chăm sóc cho gia đình nhỏ cùng hai con gái, Trần Hảo tiếp tục theo đuổi đam mê nghê thuật bằng cách trở thành giảng viên cho ngôi trường trước đây cô theo học - Học viện hí kịch trung ương.

Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-7
Trần Hảo hạnh phúc trong cuộc sống bên các con


Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-8Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-9Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-10Trần Hảo: Mỹ nhân vạn người mê và quyết định sửng sốt khi xa rời hào quang làm mẹ hiền, vợ đảm-11
Nhan sắc ngây ngất của "mỹ nhân vạn người mê" Trần Hảo

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-hao-my-nhan-van-nguoi-me-va-quyet-dinh-sung-sot-khi-xa-roi-hao-quang-lam-me-hien-vo-dam-n-143265.html

Trần Hảo

Tin tức mới nhất