Trần Hiểu chấp nhận 'trắng tay', không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc 'dậy sóng' trước thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống.

Tin đồn Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu ly hôn hiện top 1 Weibo, thu hút sự quan tâm và bình luận của nhiều khán giả. Theo nguồn tin, cuộc hôn nhân của cặp sao đã tan vỡ năm ngoái, Trần Hiểu hiện muốn ly hôn.

Cụ thể, vào cuối năm 2023, Trần Hiểu đề nghị ly hôn nhưng không nói rõ lý do, thậm chí đồng ý ra đi không cần chia tài sản. Anh đổi số điện thoại, thậm chí còn chặn số vợ và không về nhà. Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc với anh qua nhân viên công tác.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện Trần Hiểu không còn đeo nhẫn cưới, không còn thường xuyên tương tác với vợ trên mạng xã hội và càng hiếm khi xuất hiện chung với cô trong một khung hình.

Tháng 4/2024, Trần Nghiên Hy đưa con đi học một mình với vẻ ngoài tiều tụy, khác với vẻ ngoài vui vẻ của Trần Hiểu trên phim trường. Cũng tại thời điểm đó, Trần Hiểu ở trong đoàn phim, Trần Nghiên Hy không hề đến thăm. 

Ngoài ra, cánh săn ảnh bám theo nửa năm cũng không chụp được hình cả hai đi cùng nhau.

Trần Hiểu chấp nhận trắng tay, không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?-1Trần Hiểu chấp nhận trắng tay, không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?-2

Trước đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã từng bị đồn ly hôn khá nhiều, lần lớn nhất là năm 2023. Theo đó, vào sinh nhật Trần Nghiên Hy năm 2023, Trần Hiểu không đăng bài chúc mừng sinh nhật vợ, đến dự tiệc cũng chỉ nhìn con trai.

Đến tháng 6/2023, Trần Nghiên Hy bị bắt gặp khi đang ngồi khóc tại concert của Dương Thừa Lâm. Ngày 5/7, Trần Nghiên Hy cũng không chúc mừng sinh nhật chồng như mọi năm.

Trần Hiểu chấp nhận trắng tay, không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?-3

Trần Hiểu chấp nhận trắng tay, không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?-4

Trước tin đồn ly hôn, phía truyền thông xứ Trung đều đã liên lạc với nhân viên của Trần Hiểu nhưng không ai nghe điện hay trả lời tin nhắn, hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hiện, tin tức này nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc. Trước tin đồn tiêu cực về hôn nhân, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chưa đưa ra phản hồi. Khán giả vẫn đang chờ hai nhân vật chính lên tiếng để rõ thực hư.

Trần Hiểu chấp nhận trắng tay, không cần chia tài sản sau khi ly hôn với Trần Nghiên Hy?-5

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp gỡ khi đóng chính trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn.

Thời điểm mới cưới nhau, chuyện tình của cặp đôi bị dư luận gièm pha dữ dội vì Trần Nghiên Hy hơn ông xã 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Năm 2019 và 2020, hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp sóng gió, liên tục vướng tin rạn nứt. Thời điểm ấy, cả hai phải thường xuyên đính chính, xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc để khẳng định tình cảm gắn bó.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tran-hieu-chap-nhan-trang-tay-khong-can-chia-tai-san-sau-khi-ly-hon-voi-tran-nghien-hy-685599.html

trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất