Trần Hiểu chi tiền 'khủng' làm điều này khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn?

Nguồn tin tiết lộ rằng, Trần Hiểu khá lo lắng khi "tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn.

Trang Sohu ngày 25/4 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội liên quan tới Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ rằng, sau khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu vô cùng hoảng loạn vì sợ tên mình bị kéo vào vụ việc.

Theo đó, Trần Hiểu đã chi một khoản tiền để tên mình không lên top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Hiểu chi tiền khủng làm điều này khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn?-1
Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Trần Hiểu chi tiền khủng làm điều này khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn?-2
Nguồn tin tiết lộ việc Trần Hiểu chi tiền để hạ tên mình khỏi hot search hôm Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn.

Trong khi Trần Hiểu dùng tiền để hạ tên khỏi hot search thì Trần Nghiên Hy lại chi tiền để mua tin tức quảng bá hình ảnh người vợ và người mẹ tốt của mình.

Nhiều người cho rằng, phải chăng Trần Nghiên Hy sợ sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn thì cư dân mạng sẽ "đẩy thuyền" để Trần Hiểu cùng "tình cũ" quay lại với nhau.

Trần Hiểu chi tiền khủng làm điều này khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn?-3Trần Hiểu chi tiền khủng làm điều này khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn?-4

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận định rằng, đây vốn chỉ là tin đồn vô căn cứ. Bởi lẽ, cả Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh vốn từ trước tới nay chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò. Do vậy cũng sẽ không có chuyện "nối lại tình xưa" như nhiều người vẫn tưởng tượng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-hieu-bi-phat-hien-chi-tien-khung-de-lam-dieu-nay-khi-trieu-le-dinh-tuyen-bo-ly-hon-162212504201951772.htm

trần hiểu trần nghiên hy Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao