Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng tái hợp, Trần Nghiên Hy nói gì?

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bị cư dân mạng réo tên liên tục trong thời gian qua.

Sáng 6/5, Trần Nghiên Hy có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, chia sẻ suy nghĩ của cô về loạt tin đồn trong thời gian qua.

Khi bị hỏi phải chăng không nên nhắc đến cụm từ ly hôn giữa 2 vợ chồng, cô thẳng thắn đáp trả: "Phải xem thái độ ra sao, nói đùa thì không vấn đề gì, nhưng lúc nghiêm túc thì không nên nói ra".

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng tái hợp, Trần Nghiên Hy nói gì?-1
Gia đình Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Nàng "Tiểu Long Nữ" cho biết thêm: "2 người ở bên nhau cùng trải qua nhiều điều hạnh phúc và vui vẻ, nhưng trong cuộc sống dần dần sẽ có những mâu thuẫn.

Hãy nhớ đến hình ảnh tốt đẹp của đối phương khi cả hai mới bắt đầu, dù là bạn bè, đồng nghiệp hay một nửa của mình. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian để vun đắp và duy trì, 2 người bên nhau đều hy vọng đối phương được hạnh phúc".

Bên cạnh đó, cuộc phỏng vấn này cũng là lần đầu tiên Trần Nghiên Hy trực tiếp nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh - bạn gái cũ của ông xã Trần Hiểu.

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng tái hợp, Trần Nghiên Hy nói gì?-2
Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có một đoạn tình cảm ồn ào

Được biết sau khi Triệu Lệ Dĩnh công bố ly hôn, nhiều cư dân mạng đã đến Weibo của Trần Hiểu, bình luận khuyên anh sớm ly hôn Trần Nghiên Hy để đến an ủi, theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Khi được hỏi có tức giận trước việc này không, Trần Nghiên Hy đáp trả: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu kết hôn vào năm 2016 sau khi hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. 5 năm kết hôn, cặp đôi trả qua không ít sóng gió, từ tin đồn ly hôn cho tới ngoại tình, song cho đến nay vẫn duy trì hôn nhân kín tiếng và hạnh phúc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghien-hy-noi-gi-khi-chong-va-trieu-le-dinh-duoc-ky-vong-tai-hop-n-260567.html

trần hiểu trần nghiên hy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao