Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính

Danh tính chàng trai trẻ được Trần Khôn cõng về nhà khiến cư dân mạng không khỏi "ngã ngửa".

Ngày 25/8, trang tin Sohu đăng tải loạt ảnh cùng bài viết gây sốc: "Trần Khôn cõng một chàng trai trẻ từ quán bar về nhà".

Theo paparazzi chia sẻ, vào đêm 24/8, Trần Khôn cùng vợ chồng Thư Kỳ và nhiều bạn bè đã tụ tập tại một quán bar. Sau khi kết thúc buổi tiệc, cả nhóm đi bộ về một đoạn, riêng tài tử họ Trần cõng theo một chàng trai trẻ.

Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-1Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-2Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-3

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng nhận ra chàng trai trẻ bí ẩn kia chính là... con trai của Trần Khôn. Có lẽ do anh chàng đã uống quá nhiều, không thể tự đi lại nên được bố cõng về nhà. 

Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-4

Cư dân mạng hài hước bình luận rằng, có lẽ phóng viên của Sohu không ngờ được con trai của Trần Khôn đã lớn đến vậy. 

Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-5

Trần Khôn sinh năm 1976, là thế hệ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ cùng thời với Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Châu Tấn... Anh nổi tiếng nhờ các tác phẩm Kim Phấn Thế Gia, Tạm Biệt Vancouver, Họa Bì...

Năm 2012, Trần Khôn khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai anh đã có con trai, nhưng không tiết lộ mẹ cậu bé là ai.  

Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-6Trần Khôn cõng trai trẻ về nhà, bất ngờ với danh tính-7

Cho đến nay câu hỏi "Ai là mẹ của con trai Trần Khôn?" vẫn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của Cbiz. Nhiều nữ diễn viên thân thiết với Trần Khôn như Châu Tấn, Triệu Vy... bị đặt nghi vấn, song các sao nữ này đều lên tiếng phủ nhận.

Hiện tại con trai nam diễn viên đã 19 tuổi, có ngoại hình rắn rỏi, nam tính. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-khon-cong-trai-tre-ve-nha-bat-ngo-voi-danh-tinh-n-274758.html

Trần Khôn Triệu vy

Tin tức mới nhất