Trần Kiều Ân bị nghi ngờ mang thai với bạn trai kém 9 tuổi

Nhìn hình ảnh phát tướng gần đây của nữ diễn viên Trần Kiều Ân, nhiều người cho rằng cô đã có tin vui bầu bí ở tuổi 40.

Mới đây, trên mặt báo xuất hiện tin đồn Trần Kiều Ân đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém 9 tuổi Alan sau 3 tháng công khai quan hệ tình cảm. Sở dĩ có tin đồn này là vì thời gian qua nữ diễn viên Hoàng tử ếch liên tục mặc váy rộng thùng thình, để lộ thân hình phát tướng, kém thon thả trong chuyến du lịch với phi công trẻ.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ mang thai với bạn trai kém 9 tuổi-1
Nhìn hình ảnh phát tướng gần đây của nữ diễn viên Trần Kiều Ân, nhiều người cho rằng cô đã có tin vui bầu bí ở tuổi 40.

Nhiều người nhận xét Trần Kiều Ân không còn giữ được vòng hai nhỏ gọn như trước, khuôn mặt của cô cũng phúng phính lên trông thấy. Đây đều là dấu hiệu của phụ nữ đang bầu bí. Hiện tại phía Trần Kiều Ân vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn trên.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ mang thai với bạn trai kém 9 tuổi-2
Trần Kiều Ân tăng cân, thường xuyên mặc váy rộng thùng thình.

Trần Kiều Ân và Alan chính thức thông báo với mọi người việc hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Trong 3 tháng qua, cặp đôi này gắn bó với nhau không rời. Alan dù kém tuổi nhưng luôn thể hiện là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc bạn gái khi thường xuyên đến phim trường thăm Trần Kiều Ân, dành cho cô những điều ngọt ngào trong ngày Valentine. Hiện tại, Kiều Ân đang tạm thời nghỉ ngơi tránh dịch COVID-19 nên cô và tình trẻ có nhiều thời gian ở bên nhau.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ mang thai với bạn trai kém 9 tuổi-3
Trần Kiều Ân và phi công trẻ quấn quýt không rời sau khi công khai chuyện hẹn hò.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tran-kieu-an-bi-nghi-ngo-mang-thai-voi-ban-trai-kem-9-tuoi-287842.htm?

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất