Trần Kiều Ân cưới chạy bầu?

Quản lý nàng "Đông Phương Bất Bại" thẳng thắn lên tiếng về tin đồn cô đang mang bầu với chồng kém 9 tuổi.

Theo truyền thông Đài Loan, Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã chính thức hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 31/3. Cả hai hẹn hò hơn 2 năm trước khi trở thành vợ chồng chính thức.

Trước đó không lâu có nhiều tin đồn về việc Trần Kiều Ân đang mang bầu và chuẩn bị cưới.

Trả lời về vấn đề này, quản lý nữ diễn viên cho hay: "Đúng là họ đã đăng ký kết hôn vào sáng 31/3. Mối quan hệ giữa 2 người rất ổn định và hạnh phúc. Về việc cô ấy có thai hay không, cô ấy nói không".

Trần Kiều Ân cưới chạy bầu?-1

Không lâu sau, Trần Kiều Ân đã chia sẻ ảnh nhẫn cưới lên mạng xã hội xác thực tin kết hôn. Được biết, nhẫn cưới của nữ diễn viên đến từ thương hiệu trang sức Cartier với ý nghĩa là biểu tượng vĩnh cửu, thể hiện sự cam kết trong tình yêu giữa 2 người.

Người đẹp 42 tuổi chia sẻ: "Đơn giản mà không hề ít ỏi. Thật tốt khi có anh ở bên, ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của các bạn.

Một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Hôm nay đánh dấu sự kết thúc của tháng 3 và bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời của chúng tôi, cùng với nhau. Mong mỗi ngày trái tim của chúng ta thêm sát gần nhau hơn. Mãi mãi yêu anh, chồng của em".

Trần Kiều Ân cưới chạy bầu?-2

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Tháng 12/2019, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò Alan sau khi tham gia chung chương trình Tình Yêu Của Con Gái. Anh tên thật là Tăng Vỹ Xương, kém Trần Kiều Ân 9 tuổi và là người Malaysia gốc Hoa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-cuoi-chay-bau-n-301471.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất