Trần Kiều Ân đang sống thử với 'phi công' kém 9 tuổi

Trong loạt ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội, Trần Kiều Ân cho thấy dường như cô và bạn trai kém tuổi Alan đã chuyển về sống chung.

Mới đây, Trần Kiều Ân khoe những món quà mà cô nhận được từ bạn trai trong ngày lễ tỏ tình 20/5 của Trung Quốc. Người đẹp chia sẻ, cô nhận được bóng bay trái tim, đồ trang sức và dòng trạng thái: "Bình dị là hạnh phúc".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đăng một bức hình bạn trai Alan kèm câu nói đầy ẩn ý: "Hạnh phúc trong ngày 520 là vừa về nhà đã thấy Tăng tiên sinh ngồi ăn cơm". 

Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-1Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-2Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-3Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-4
Trần Kiều Ân khoe quà và hình ảnh bạn trai mặc trang phục giản dị ngồi ăn cơm

Những hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng khẳng định Trần Kiều Ân đã dọn về sống chung với bạn trai kém tuổi sau 6 tháng hẹn hò.

Trước đó, Trần Kiều Ân công khai hẹn hò doanh nhân giàu có người Malaysia - Alan - sau khi cả hai cùng tham gia chương trình Tình yêu của con gái.

Khi vừa công khai, chuyện tình của nàng Đông Phương Bất Bại không được ủng hộ do Alan bị "bóc phốt" đời tư thiếu lành mạnh. Tuy nhiên, Trần Kiều Ân bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ bạn trai, bất chấp việc người hâm mộ quay lưng. 

Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-5

Dù kém 9 tuổi, song Alan luôn tỏ ra ga lăng và hết mực chiều chuộng Trần Kiều Ân. Trước đó, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan và chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn với công chúng. 

Trong chuyến đi, người đẹp 41 tuổi bị nghi ngờ mang thai, song cô một mực phủ nhận và cho biết bản thân tăng cân không kiểm soát do nghỉ dịch.

Trần Kiều Ân đang sống thử với phi công kém 9 tuổi-6

Việc Trần Kiều Ân dọn về sống chung với bạn trai cho thấy mối quan hệ thêm khăng khít. Nhiều cư dân mạng hi vọng vào một đám cưới ngọt ngào từ ngôi sao Hoàng tử ếch trong thời gian tới.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-dang-song-thu-voi-phi-cong-kem-9-tuoi-n-222947.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất