Trần Kiều Ân đáp trả gay gắt khi bị phản đối hẹn hò thiếu gia

Trần Kiều Ân công khai hẹn hò họa sĩ giàu có người Malaysia, tuy nhiên tình cảm của cô bị fan phản đối. Nữ diễn viên tỏ ra không quan tâm.

Ngày 8/12, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Trần Kiều Ân mới đây đã tìm thấy bạn trai thông qua chương trình Tình yêu của con gái 2. Đối tượng của cô là một họa sĩ, doanh nhân người Malaysia tên là Alan, kém Trần Kiều Ân 9 tuổi.

Trong show, Alan thể hiện mình là người sống chân thật, hết lòng quan tâm bạn gái. Thêm nữa, anh còn sở hữu sự nghiệp thành công và khối tài sản lớn. Người hâm mộ của nữ diễn viên vẫn cho rằng Alan không xứng với thần tượng của mình.

Trần Kiều Ân đáp trả gay gắt khi bị phản đối hẹn hò thiếu gia-1
Bạn trai mới của Trần Kiều Ân bị nghi ngờ nhân phẩm.

Fan của Trần Kiều Ân đã tìm một số bằng chứng cho thấy Alan nói dối, là người có cuộc sống riêng tư hỗn loạn, quan hệ với gái mại dâm và vũ nữ thoát y. Alan sau đó đã phải lên tiếng giải thích, Trần Kiều Ân cũng hỗ trợ chia sẻ lại bài viết để trấn an người hâm mộ. Tuy nhiên, fan của cô vẫn bỏ đi và còn chỉ trích nữ diễn viên.

Ngày 8/12, Trần Kiều Ân đã vào nhóm dành riêng cho fan của mình và để lại lời nhắn: "Tôi không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của mình. Các bạn có thể tiếp nhận hoặc không đồng tình, đều được, hãy tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương thức tốt nhất".

Một số người cho rằng fan của Trần Kiều Ân đã xen vào việc đời tư của thần tượng. Người hâm mộ chỉ nên ủng hộ tác phẩm của nghệ sĩ, những mối quan hệ ngoài đời thực chỉ có nghệ sĩ mới là người hiểu rõ nhất. Một số ý kiến lại cho rằng fan chỉ muốn Trần Kiều Ân không gặp phải người xấu, không xứng đáng với cô.

Trần Kiều Ân đáp trả gay gắt khi bị phản đối hẹn hò thiếu gia-2
Trần Kiều Ân tỏ ra không quan tâm khi fan quay lưng. Cô lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình.

Trước đó, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cũng bị fan phản đối rầm rộ khi quyết định cưới nữ diễn viên lớn tuổi hơn Lâm Tâm Như. Người hâm mộ của Trịnh Sảng cũng mong cô sớm chia tay với bạn trai Trương Hằng vì cho rằng anh này ăn bám cô.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-kieu-an-dap-tra-gay-gat-khi-bi-phan-doi-hen-ho-thieu-gia-post1023040.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất