Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ

Sau 4 tháng kết hôn, Trần Kiều Ân và Alan lần đầu xuất hiện bên nhau và thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, truyền thông Đài Loan ghi được hình ảnh Trần Kiều Ân cùng ông xã Alan nắm tay nhau dạo phố.

Cặp đôi mặc trang phục giản dị, để mặt mộc khi đi mua sắm. Đây cũng là lần đầu vợ chồng Trần Kiều Ân xuất hiện công khai bên nhau sau 4 tháng kết hôn.

Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-1Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-2Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-3Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-4

Trần Kiều Ân và ông xã Alan đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3. Cả hai đăng ký kết hôn trong im lặng, không ồn ào, trước sự chứng kiến của vài người bạn thân.

Về chuyện tổ chức lễ cưới, nữ diễn viên cho biết cô và chồng chưa có kế hoạch cụ thể vì tình hình dịch bệnh. Ngôi sao Hoàng Tử Ếch cũng phủ nhận việc cô cưới chạy bầu.

Trước đó, vào tối 9/7, Trần Kiều Ân tham dự lễ trao giải Liên hoan phim Đài Bắc lần thứ 24 với vai trò người trao giải, cùng với đạo diễn kiêm diễn viên Mã Chí Tường. 

Trong cuộc phỏng vấn, được hỏi về cảm giác khi mới kết hôn, nữ diễn viên ngượng ngùng tiết lộ chồng đã đưa cô đến dự sự kiện hôm nay. Cả hai cũng cùng nghiên cứu kịch bản mới. 

Trần Kiều Ân và ông xã chưa có kế hoạch sinh con, cả hai quyết định để thuận theo tự nhiên. 

Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-5Trần Kiều Ân hiếm hoi nói về chuyện sinh nở với chồng trẻ-6

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Tháng 12/2019, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò Alan sau khi tham gia chung chương trình Tình Yêu Của Con Gái.

Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa. Anh có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia.

Gia đình anh sở hữu nhiều công ty có giá trị lên đến hàng triệu USD. Bản thân Alan sau khi du học về nước kinh doanh cũng đã nắm trong tay 3 biệt thự sang trọng, chuyên cơ và xế hộp đắt đỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-hiem-hoi-noi-ve-chuyen-sinh-no-voi-chong-tre-n-312848.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất