Trần Kiều Ân khóa môi 'phi công' ngày sinh nhật

Trần Kiều Ân đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật giản dị bên bạn bè và tình trẻ kém 9 tuổi.

Tối 4/4, Trần Kiều Ân tổ chức buổi tiệc sinh nhật giản dị cùng bạn trai và bạn bè thân thiết nhân dịp 42 tuổi.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Trần Kiều Ân diện trang phục đơn giản, thoải mái. Cô cũng không ngần ngại khóa môi bạn trai kém tuổi vô cùng ngọt ngào.

Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-1Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-2
Trần Kiều Ân đăng ảnh tình cảm cùng bạn trai

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tị với ngoại hình trẻ đẹp của nàng "Đông Phương Bất Bại" dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ "thúc giục" Trần Kiều Ân sớm kết hôn.

Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-3Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-4Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-5Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-6
Cô vui vẻ cùng bạn bè trong ngày sinh nhật

Đầu tháng 12/2019, Trần Kiều Ân công khai hẹn hò với bạn trai Alan - doanh nhân kém 9 tuổi. Cả hai quen biết nhau qua show truyền hình Tình Yêu Của Con Gái, chính vì vậy nhiều người cho rằng chuyện tình của cả hai để quảng bá cho chương trình.

Bên cạnh đó, có không ít những tin đồn xoay quanh đời tư của Alan như thường xuyên qua lại với các cô gái nóng bỏng, vũ công thoát y... Tuy nhiên, Trần Kiều Ân đã lên tiếng bênh vực bạn trai và cho biết luôn tin tưởng anh. 

Trần Kiều Ân khóa môi phi công ngày sinh nhật-7

Hiện tại cặp đôi vẫn hạnh phúc sau hơn 1 năm hẹn hò, đồng thời đã chuyển về sống chung nhà. 

Trước đó có nhiều tin đồn xung quanh việc Trần Kiều Ân mang thai, song nữ diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận và cho biết đang tăng cân. Một vài nguồn tin cho biết rất có thể Trần Kiều Ân và bạn trai sẽ kết hôn trong năm nay, khi tình hình dịch bệnh ổn định.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-khoa-moi-phi-cong-ngay-sinh-nhat-n-257008.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao