Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò 'phi công' kém 9 tuổi

Bất chấp nhiều tin đồn, sóng gió, "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân vẫn hạnh phúc bên bạn trai.

Mới đây, Trần Kiều Ân chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn trai Alan nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu đương. Thay vì tổ chức một bữa tiệc xa hoa, cả hai lựa chọn ăn tối tại nhà và dành khoảng thời gian riêng tư lãng mạn bên nhau.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc phúc tới người đẹp 41 tuổi, đồng thời thúc giục: "Bao giờ chịu cưới".

Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-1
Alan đăng ảnh kỉ niệm bên Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-2
Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-3Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-4
Người đẹp dịu dàng tựa vào vai bạn trai

Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-5
Cả hai có bữa tối giản dị bên ánh nến 

Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-6

Trần Kiều Ân gặp gỡ doanh nhân kém 9 tuổi Alan khi tham gia chương trình Tình yêu của con gái. Trong tập cuối của show giải trí này, nữ diễn viên đã đồng ý lời tỏ tình của bạn trai và quyết định ở bên anh.

Cô từng chia sẻ: “Không có kịch bản, chẳng có lời thoại, cảm ơn vì đã quan tâm. Tình yêu không rời bỏ tôi, cũng sẽ không rời bỏ những người tin vào nó".

Trần Kiều Ân kỷ niệm 1 năm hẹn hò phi công kém 9 tuổi-7

Trong suốt một năm hẹn hò, cả hai đã vượt qua không ít sóng gió. Khi mới yêu nhau, người hâm mộ Trần Kiều Ân kịch liệt phản đối chuyện tình giữa hai người.

Thời điểm đó, Alan bị bóc mẽ qua lại với nhiều hotgirl, quen biết vũ nữ múa cột. Sau đó, nữ diễn viên đã phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết luôn tin tưởng một nửa của mình.

Được biết hiện tại Trần Kiều Ân đã chuyển tới sống chung cùng bạn trai. Tuy nhiên, truyền thông lại cho biết cô bị cha mẹ Alan phản đối vì lớn tuổi. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng nàng "Đông Phương Bất Bại" sẽ sớm tìm thấy bến đỗ hôn nhân ở tuổi ngoại tứ tuần. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-ki-niem-1-nam-hen-ho-ban-trai-kem-9-tuoi-n-236438.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất