Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát

Sau scandal say rượu lái xe, Trần Kiều Ân đã có mặt tại đồn cảnh sát để giải quyết sự việc.

Sáng 4/1, hàng loạt trang truyền thông xứ Trung đưa tin nữ diễn viên Trần Kiều Ân lái xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn trong người khá cao. May mắn không có tai nạn nào xảy ra, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn phải đến sở cảnh sát để hoàn tất thủ tục điều tra.

Hành vi say xỉn lái xe vi phạm nghiêm trọng luật pháp của Đài Loan, nữ diễn viên có thể chịu phạt tài chính lên tới 56 triệu đồng. Ngay khi xuất hiện tại sở cảnh sát Đài Bắc, Trần Kiều Ân đã gửi lời xin lỗi.

Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-1
Trần Kiều Ân đeo khẩu trang che kín mặt khi xuất hiện tại sở cảnh sát


Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-2
Nữ diễn viên trông khá tiều tụy và mệt mỏi


Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-3Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-4Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-5Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi, xuất hiện phờ phạc tại đồn cảnh sát-6
Rất nhiều phóng viên đã có mặt để theo dõi sự việc

Ngay sau đó, Trần Kiều Ân cũng đã gửi lời xin lỗi trên weibo cá nhân: "Xin lỗi đã để mọi người lo lắng. Đối với hành vi sai lầm có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng này tôi thành thật nhận lỗi. Tối hôm qua trong lúc tắm tôi có uống rượu, sau đó lái xe ra ngoài mua đồ ăn đêm. 

Nửa đường bị cảnh sát dừng lại yêu cầu kiểm tra. Tôi đã rút ra được bài học từ sự việc này, về sau tuyệt đối sẽ không vi phạm luật lệ giao thông. Đây là sự vô trách nhiệm của tôi, cũng là vô trách nhiệm với mọi người. Rất xin lỗi vì đã khiến mọi người phải để tâm".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-kieu-an-len-tieng-xin-loi-xuat-hien-pho-phac-tai-don-canh-sat-n-143151.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất