Trần Kiều Ân mang thai ở tuổi 43?

Trần Kiều Ân chia sẻ bức ảnh ẩn ý việc mang thai trên trang cá nhân, trong đó nhắc đến từ "một nhà 3 người".

Mới đây, Trần Kiều Ân chia sẻ một bức ảnh cô và ông xã Alan lên story Instagram, dấy lên tin đồn người đẹp đang mang thai con đầu lòng.

Trong bức ảnh có dòng chữ: "Từ thế giới 2 người đến một nhà 3 người". Nhiều cư dân mạng tin rằng ngôi sao 43 tuổi đang bầu bí, thậm chí tràn tới trang cá nhân của cô để gửi lời chúc mừng.

Trần Kiều Ân mang thai ở tuổi 43?-1
Bức ảnh được Trần Kiều Ân chia sẻ

Khi truyền thông liên hệ với quản lý Trần Kiều Ân, người này lên tiếng phủ nhận và cho biết gia đình 3 người được nhắc tới ở đây là ám chỉ chú chó cưng của nữ diễn viên.

Không lâu sau, Trần Kiều Ân cũng đăng tải bài viết phản hồi tin mang thai: "Thực ra khi xem ảnh, tôi thường chỉ xem hình có đẹp hay không. Tôi không đọc nội dung viết gì cả nên đã gây ra hiểu lầm. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Trước đó, trong một sự kiện vào đầu tháng 7, Trần Kiều Ân cũng thẳng thắn cho biết cô và ông xã chưa có kế hoạch sinh con, cả hai quyết định để thuận theo tự nhiên. Cô cũng đang xem xét một kịch bản mới phù hợp với bản thân.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Tháng 12/2019, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò Alan sau khi tham gia chung chương trình Tình Yêu Của Con Gái. 

Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa. Anh có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia.

Trần Kiều Ân mang thai ở tuổi 43?-2
Hình ảnh mới nhất của Trần Kiều Ân và ông xã

Gia đình anh sở hữu nhiều công ty có giá trị lên đến hàng triệu USD. Bản thân Alan sau khi du học về nước kinh doanh cũng đã nắm trong tay 3 biệt thự sang trọng, chuyên cơ và xế hộp đắt đỏ.

Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3. Hai người quyết định về chung một nhà và không tổ chức lễ cưới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-mang-thai-o-tuoi-43-n-315249.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao