Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là 'con người khác'?

Tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề khẳng định: "Trần Kiều Ân trước và sau máy quay là hai người khác nhau".

Tối 13/11, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề livestream trò chuyện với cư dân mạng, đồng thời hé lộ đời sống riêng tư của Trần Kiều Ân.

Cát Tư Tề trở nên nổi tiếng hơn sau khi phanh phui chuyện ngoại tình của Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên. Ồn ào khiến cho Uông Tiểu Phi phải lên tiếng xin lỗi và mong họ Cát không tiết lộ thêm điều gì nữa.

Cát Tư Tề chia sẻ Trần Kiều Ân là một người nghiện thuốc lá nặng. Trước đây khi cô ở khách sạn, nhân viên dọn phòng cho biết căn phòng nữ diễn viên ở nồng nặc mùi khói thuốc và tàn thuốc vương vãi đầy mặt đất.

Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là con người khác?-1
Ảnh Trần Kiều Ân hút thuốc

Họ Cát còn ẩn ý: "Trần Kiều Ân trước và sau máy quay là hai người khác nhau", song anh không tiết lộ thêm chi tiết.

Trong quá khứ, Trần Kiều Ân nhiều lần bị chụp ảnh hút thuốc và uống rượu ở chốn riêng tư. Cư dân mạng nhận xét tư thế hút thuốc lá của nàng "Đông Phương Bất Bại" rất điêu luyện. Thậm chí cô còn bị chụp ảnh tại khu vực cấm hút thuốc.

Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là con người khác?-2Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là con người khác?-3

Người đẹp phim Vẫn Cứ Thích Em còn bị truyền thông Đài Loan gọi là "kiều nữ rượu". Đầu năm 2018, nữ diễn viên bị cảnh sát Đài Bắc bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn. 

Theo đó, cô đã uống rượu ở nhà và sau đó lái xe đi mua đồ ăn vào lúc rạng sáng. Nồng độ cồn trong máu của Trần Kiều Ân khi được kiểm tra lên tới 0,67 – cao hơn nhiều so với mức cho phép.

Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là con người khác?-4
Trần Kiều Ân sau scandal say rượu lái xe

Cô phải nộp phạt 100 ngàn đài tệ (khoảng 77 triệu đồng) để được bảo lãnh. Sau sự việc, Trần Kiều Ân lên tiếng xin lỗi và nhận hình phạt lao động công ích 60 giờ đồng hồ.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Trần Kiều Ân nghiện thuốc lá nặng, sau máy quay là con người khác?-5

Ông xã cô là Alan, tên thật Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa. Anh có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia. 

Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3/2022. Hai người quyết định về chung một nhà và không tổ chức lễ cưới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-nghien-thuoc-la-nang-sau-may-quay-la-con-nguoi-khac-n-327327.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất