Trần Kiều Ân phủ nhận tin đồn mang thai, tiết lộ lý do 'phát tướng'

Bị đồn đang mang thai, Trần Kiều Ân đã vui vẻ chia sẻ lý do khiến mình "phát tướng" trong thời gian vừa qua.

Gần đây khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá sản phẩm, "Đông phương bất bại" Trần Kiều Ân khiến các cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng với thân hình mập mạp. Qua chiếc váy đen dài lùng bùng che phủ cơ thể, vẫn nhìn thấy rõ Trần Kiều Ân tăng khá nhiều cân. Hình ảnh mới của mỹ nhân TVB khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng đang mang thai.


Thân hình phát tướng của Trần Kiều Ân khiến nhiều người bất ngờ


Dù đã mặc váy đen dài lùng bùng che phủ cơ thể, song ai cũng nhận ra Trần Kiều Ân đang phát tướng
 

Đứng trước những tin đồn thất thiệt, tối 1/3, Trần Kiều Ân đã lên tiếng trả lời fan về lý do tại sao mình béo. Người đẹp chia sẻ: "Tôi là người trên giang hồ, không sợ ăn nhiều đến phát béo đâu". Thậm chí Trần Kiều Ân không ngại chia sẻ với fan những hình ảnh món ăn cô thường ăn gần đây, bánh bao chiên và thịt nướng. Người đẹp cũng chia sẻ vì quãng thời gian này không đóng phim, chỉ ở nhà nên cân nặng có chút tăng chứ không phải vì mang thai nên cô mới "phát tướng".

Sau thời gian nghỉ ngơi, sắp tới Trần Kiều Ân sẽ tiếp tục tham gia phim truyền hình được đầu tư kinh phí lớn Độc cô hoàng hậu. Mỹ nhân họ Trần cho biết, cuối tháng bộ phim sẽ khởi quay. Tuy nhiên trước đó, cô sẽ phải nỗ lực giảm cân để vào vai hoàng hậu xuất sắc nhất. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Trần Kiều Ân cũng khẳng định cô hiện độc thân, không có bạn trai nên việc có thai là chuyện vô cùng hoang đường.
 


Trần Kiều Ân chia sẻ những món ăn cùng người hâm mộ


Cô nàng còn giới thiệu một quán bánh bao cực kỳ ngon 


Dù tăng cân, Trần Kiều Ân vẫn rạng rỡ và xinh đẹp

 

>>> Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến cư dân mạng "choáng váng"
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-phu-nhan-tin-don-mang-thai-tiet-lo-ly-do-phat-tuong-n-112429.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao