Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41

Bước sang tuổi 41, Trần Kiều Ân được nhận xét ngày càng gợi cảm, tươi trẻ hơn. Cô đang tận hưởng quãng thời gian lứa đôi hạnh phúc bên bạn trai giàu có Alan.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-1
Ngày 4/4 là sinh nhật tuổi 41 của "nữ thần phim thần tượng xứ Đài" - Trần Kiều Ân. Năm nay, ngày mừng tuổi mới của mỹ nhân tài sắc showbiz Hoa ngữ đặc biệt hơn những năm trước khi cô tìm được mảnh ghép tình yêu của đời mình - thiếu gia người Malaysia, kém sao nữ 7X 9 tuổi - Alan Tăng Vỹ Xương.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-2
Nhiều tuần qua, cặp đôi dành thời gian đi du lịch cùng nhau, tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn. Tờ On cho biết dù tình cảm đôi lứa mặn nồng, nhưng cả hai vẫn không thể cùng nhau đón sinh nhật của Trần Kiều Ân vì dịch Covid-19. Hôm 31/3, Alan đã đăng bài thể hiện sự nhớ nhung người đẹp "Đông Phương Bất Bại" do không thể sang Đài Loan gặp bạn gái.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-3
Về phía Trần Kiều Ân, sau gần 4 tháng công khai hẹn hò, nhan sắc của nữ diễn viên được nhận xét ngày càng rực rỡ hơn.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-4
Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên vốn đã có vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật, nay cộng với việc đắm chìm trong men say tình yêu, sắc vóc của Trần Kiều Ân ngày càng thêm xinh đẹp, ngọt ngào và gợi cảm.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-5
"Tôi luôn tin tưởng vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi cũng chẳng sợ người khác chê cười mình rằng từng tuổi này còn tin vào quan niệm yêu đương của các bạn trẻ. Dù có ế đến tận 50 tuổi tôi vẫn cứ tin. Cảm giác, sự cuốn hút ban đầu của đối phương với tôi rất quan trọng. Tôi muốn ở bên cạnh một người mà tôi phải yêu say đắm, yêu mọi thứ của người đó. Có như vậy cuộc sống mới có ý nghĩa", Trần Kiều Ân chia sẻ về quan điểm lựa chọn bạn trai với On.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-6
Trước đây, Trần Kiều Ân từng có khoảng thời hẹn hò một năm với Hoắc Kiến Hoa sau khi hợp tác trong Ngàn vàng tiểu thư. Sau khi chia tay tài tử Hậu cung Như Ý truyện, cô tập trung phát triển tên tuổi ở Đại lục và bỏ lỡ thời gian vàng hẹn hò, kết hôn. Mẹ và người hâm mộ thường xuyên hối thúc nữ diễn viên thành gia lập thất, nhưng cô không để tâm. Nhiều năm qua, Trần Kiều Ân được xem là quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ với sắc vóc hơn người, tính cách mạnh mẽ, độc lập về mặt tài chính.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-7
Thăng hoa trong tình yêu và cả nhan sắc, nhưng sự nghiệp của người đẹp lại đang gặp khá nhiều khó khăn. Việc trung thành với dòng phim ngôn tình, dù tuổi không còn thích hợp vào các vai thiếu nữ tươi trẻ khiến những bộ phim sau này Trần Kiều Ân đóng chính không còn gây chú ý.

Trần Kiều Ân - tình cảm thăng hoa, sự nghiệp xuống dốc ở tuổi 41-8
Một số nguồn tin còn cho hay việc tham tiếc hình tượng ngây thơ, trong sáng và đòi hỏi thù lao quá cao bất chấp bản thân không phù hợp của người đẹp xứ Đài cũng khiến cô bị không nhà sản xuất quay lưng, chuyển sang các gương mặt mới lạ, trẻ đẹp hơn. Với ngoại hình và độ tuổi hiện tại, nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ chọn thêm các tuyến vai có chiều sâu nội tâm hơn để khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-kieu-an-tinh-cam-thang-hoa-su-nghiep-xuong-doc-o-tuoi-41-post1068724.html?fbclid=IwAR0MafB4QejQPu9E7zBcnc5oeMcMlIcd9n0U5N22vgmu1RJSptybqNW0c88

diễn viên trung quốc Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao