Trần Kiều Ân và Cận Đông rủ nhau đi trộm mộ trong "Ma thổi đèn"

(2Sao) - Bộ phim chuyển thể từ truyện “Ma Thổi Đèn – Chi Thành Cô Tinh Tuyệt” đã tổ chức buổi họp báo và công bố tạo hình nhân vật tại Bắc Kinh vào hôm 26/4.

“Ma Thổi Đèn – Chi Thành Cô Tinh Tuyệt” do Hầu Hồng Lượng chịu trách nhiệm là nhà sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Khổng Sênh. Dàn diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt có sức hút của làng giải trí xứ Trung: Cận Đông trong vai Hồ Bát Nhất, Trần Kiều Ân vào vai Shirley Dương và Triệu Đạt hóa thân thành Vương Khải Tuyền. Buổi họp báo ra mắt và công bố tạo hình nhân vật đã được tổ chức vào ngày 26 tháng 4 với sự xuất hiện của 3 diễn viên chính trong phim. Sân khấu của buổi họp báo được thiết kế rất đặc biệt cùng với tạo hình của các nhân vật chính trong bộ phim này, đã khiến khán giả cảm thấy thích thú khi cảm nhận được các tình tiết gây cấn, phiêu lưu mạo hiểm của bộ phim.










Trong buổi họp báo, khi trả lời phỏng vấn với ký giả, Cận Đông đã chia sẻ : "Mặc dù trải qua những vất vả trước giờ chưa từng gặp nhưng vì bộ phim có kịch bản hay, diễn viên giỏi, đoàn đội tốt, tôi sẵn sàng giao sinh mệnh của mình cho nó. Bộ phim này đáng để dốc hết sinh mạng để hoàn thành”. Trần Kiều Ân chia sẻ về trong quá trình hợp tác cũng dành những lời khen ngợi cho Cận Đông: “Anh ấy không chỉ diễn xuất cuốn hút, mà trên phim trường lại rất giống Hồ Bát Nhất, luôn biết chăm sóc từng người một.






Ma Thổi Đèn là một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Vương Vĩnh Tuyền vai An Lực Mãn, Nhạc Dương vai Đại Kim Nha, Trương Hiểu Khiêm vai Ca Oa, Tôn Minh Minh vai Xích Hống. “Ma Thổi Đèn - Chi Thành Cổ Tinh Tuyệt” dự kiến sẽ khởi chiếu độc quyền vào tháng 12 năm nay trên trang QQ.

Trailer "Ma thổi đèn - Thành cổ tinh tuyệt".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất