Trần Kiều Ân vào vai nữ chính trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' bản Trung

Kịch bản được cư dân mạng bình chọn là "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" phiên bản Trung, kể về chuyện tình của gái ế 34 tuổi với chàng trai 22 tuổi.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin, Trần Kiều Ân đã nhận lời vào vai nữ chính trong Mối tình đầu của gái ế. Bộ phim là tác phẩm của công ty điện ảnh Hoa Sách.


Trần Kiều Ân sẽ vào vai của Son Ye Jin trên màn ảnh xứ Trung.

Mối tình đầu của gái ế là bộ phim tình cảm đô thị do đạo diễn Đinh Tử Quang chỉ đạo đang được chuẩn bị, dự kiến khai máy vào cuối tháng 7. Thời gian quay 120 ngày ở Thượng Hải và Kyoto Nhật Bản.


Nam chính nhiều khả năng là Trương Nghệ Hưng.

Kịch bản của bộ phim được cư dân mạng bình chọn là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phiên bản Trung, kể về chuyện tình của gái ế 34 tuổi với chàng trai 22 tuổi. Nam chính có khả năng sẽ là Trương Nghệ Hưng.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Pan Seok với sự tham gia của Son Ye Jin và Jung Hae In.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng và là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Jung Hae In.

Nội dung phim xoay quanh quá trình phát triển mối quan hệ giữa một chàng trai và một người phụ nữ từ chỗ quen biết trở thành cặp đôi thực thụ.

Dù cốt truyện không được đánh giá cao nhưng tác phẩm này vẫn "làm mưa làm gió" màn ảnh châu Á trong thời gian qua.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-vao-vai-nu-chinh-trong-chi-dep-mua-com-ngon-cho-toi-ban-trung-n-154554.html

Chị đẹp mua cơm cho tôi Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất