'Bà trùm' Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm từng vướng ồn ào cặp kè Hướng Hoa Cường, sự việc khiến cho Trần Lam vô cùng tức giận.

Sina Entertainment đưa tin vào tối 8/11, Trần Lam thực hiện một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Trong đó, bà trùm làng giải trí Hong Kong đã lên tiếng về scandal tát Quan Chi Lâm năm xưa.

Bà trùm Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm-1Bà trùm Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm-2
Bà trùm Trần Lam

Vào thập niên 90, Quan Chi Lâm là một trong những diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô còn được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng thơm nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Bà trùm Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm-3

Cuộc đời nữ diễn viên trải qua nhiều mối tình tai tiếng, trong đó có tin đồn cặp kè với ông trùm Hướng Hoa Cường. Năm 1989, Hướng Hoa Cường đầu tư một số tiền không nhỏ vào dự án phim Chí Tôn Vô Thượng với nữ diễn viên chính là Quan Chi Lâm.

Có tin Hướng Hoa Cường muốn sửa kịch bản để tăng thêm đất diễn cho Quan Chi Lâm, dẫn đến các ồn ào tình ái ngập tràn trên mặt báo. Thời điểm đó, truyền thông đưa tin Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường đến thẳng phim trường Chí Tôn Vô Thượng và hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm.

Không chỉ vậy, bà còn cho người đẹp họ Quan một cái tát trời giáng. "Bà trùm" khi ấy lớn tiếng: "Tôi xem cô như em gái, cô lại ở sau lưng qua lại với chồng tôi. Cô có xứng không?". Cho đến bây giờ, đây vẫn là scandal ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Quan Chi Lâm.

Bà trùm Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm-4
Trần Lam (áo trắng) bên cạnh Quan Chi Lâm (áo đỏ)

Trả lời về tin đồn này, Trần Lam một mực phủ nhận. Bà cho biết và và Quan Chi Lâm có một tình bạn sâu sắc, cả hai đã biết nhau 38 năm, trước đây họ từng sống trong cùng một tòa nhà và vẫn giữ liên lạc với nhau.

"Chưa từng có chuyện tôi hất cà phê và tát Quan Chi Lâm vì ghen tuông. Đây là tin đồn được ai đó thêu dệt lên", Trần Lam nói. Ngoài ra, Quan Chi Lâm còn là mẹ đỡ đầu của Hướng Tả - con trai Trần Lam và Hướng Hoa Cường.

Bà trùm Trần Lam lên tiếng scandal tát Quan Chi Lâm-5
Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959 tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường, cả hai cùng gây dựng sự nghiệp và nắm trùm showbiz Hong Kong.

Khác với nhiều người phụ nữ lui về sau chăm lo gia đình, Trần Lam vẫn tập trung phát triển sự nghiệp và được nhiều người nể sợ. Đến cả Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa, Mai Diễm Phương... cũng cam tâm tình nguyện gọi Trần Lam một tiếng “đại tỷ”.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-lam-len-tieng-scandal-tat-quan-chi-lam-n-326834.html

Sao Hoa Ngữ Trần Lam Hướng Hoa Cường Quan Chi Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao