Trần Nghĩa - Minh Dự đu trend Diệu Nhi, dân mạng ná thở 'Hà Lan'

Bắt tay Trần Nghĩa để bám trend Diệu Nhi kết hôn, Minh Dự cũng bị nhiều cư dân mạng trêu chọc.

Hòa chung không khí đu trend Diệu Nhi - Anh Tú kết hôn của mạng xã hội, bộ đôi diễn viên Trần Nghĩa - Minh Dự mới đây cũng "song kiếm hợp bích" cho ra bức ảnh "để đời".

So với tất cả những bức ảnh bám trend, sản phẩm của Trần Nghĩa - Minh Dự được khen "đầu tư nhất", khi vượt qua giới hạn ảnh chế để thành khoảnh khắc đời thực.

Trần Nghĩa - Minh Dự đu trend Diệu Nhi, dân mạng ná thở Hà Lan-1
Trần Nghĩa - Minh Dự với bức ảnh bám trend xuất sắc nhất.

Có thể thấy, Trần Nghĩa diện chiếc áo màu xám và biểu cảm khá giống Anh Tú. Minh Dự "tươi không cần tưới", cử động tay khá giống Diệu Nhi.

Chiếc xe "đạo cụ" của cả hai cũng cùng một hãng với chiếc xe của Diệu Nhi - Anh Tú.

Khoảnh khắc "lầy lội" của bộ đôi diễn viên khiến nhiều người bật cười. Đặc biệt, không ít dân mạng còn trêu chọc Minh Dự: "Ngạn và Hà Bá chứ Hà Lan gì lạ vậy"; "Đậu Hà Lan"; "Hà Lan này lạ ghê"; "Ngạn và Hà Lan cuối cùng cũng về bên nhau"...

Nguyên nhân xuất phát từ việc nhân vật Hà Lan là "crush" của thầy giáo Ngạn trong bộ phim Mắt Biếc, mà thầy giáo Ngạn do Trần Nghĩa thủ vai.

Trần Nghĩa - Minh Dự đu trend Diệu Nhi, dân mạng ná thở Hà Lan-2
Ảnh so sánh bản gốc và bản "phake".

Trần Nghĩa - Minh Dự đu trend Diệu Nhi, dân mạng ná thở Hà Lan-3
Hà Lan phiên bản "lạ lắm à nghen".

Trước đó, vào ngày 21/8, diễn viên Anh Tú khiến showbiz Việt náo động khi công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn với bạn gái Diệu Nhi.

Được biết hình ảnh có từ 3 năm trước, song tới thời điểm hiện tại cả hai mới thoải mái chia sẻ tin vui tới khán giả.

Theo tiết lộ từ phía Anh Tú, đám cưới của nam diễn viên và Diệu Nhi đang đến gần. Cả hai đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho hôn lễ, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghia-minh-du-du-trend-dieu-nhi-dan-mang-na-tho-ha-lan-n-317881.html

Trần Nghĩa Minh Dự Anh Tú Diệu Nhi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao