Trần Nghiên Hy nổi điên vì cảnh hôn lãng mạn của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi rầm rộ trên mạng?

Netizen nhận định quả thật rất khó để Trần Nghiên Hy giữ bình tĩnh khi thấy cảnh chồng hôn đắm đuối người con gái khác, đặc biệt là khi người ấy là đối thủ trong nghề của mình.

Mới đây bộ phim truyền hình Mộng Hoa Lục đã chính thức khởi quay, gây chú ý bởi sự tham gia của hai diễn viên là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi

Những bức ảnh rò rỉ từ phim trường như Trần Hiểu hôn Lưu Diệc Phi, cặp đôi có những cử chỉ thân mật liên tiếp được chia sẻ trên MXH khiến cư dân mạng "dậy sóng". Tuy nhiên, trang Sina ngày 23/2 đưa tin, ở một diễn biến khác, Trần Nghiên Hy đang giận "sôi người" vì sự thân thiết của chồng và Lưu Diệc Phi.

Trần Nghiên Hy nổi điên vì cảnh hôn lãng mạn của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi rầm rộ trên mạng?-1

Theo thông tin trang Sina có được, Trần Nghiên Hy không bằng lòng với việc ekip phim đang cố gắng giở chiêu trò ràng buộc, PR Trần Hiểu với Lưu Diệc Phi. Hơn nữa, trên MXH liên tục có những bài đăng dùng cụm từ khoá "Quá Nhi và Tiểu Long Nữ tái hợp", "So sánh Tiểu Long Nữ 2 phiên bản",... khiến Trần Nghiên Hy cảm thấy khó chịu. Thậm chí, mỹ nhân họ Trần còn hy vọng ekip của Trần Hiểu cần lưu tâm, tiết chế lại. Tuy nhiên hành động này của Trần Nghiên Hy bị phản đối.

Trần Nghiên Hy nổi điên vì cảnh hôn lãng mạn của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi rầm rộ trên mạng?-2
Trần Nghiên Hy và Lưu Diệc Phi liên tục trở thành chủ đề so sánh trên MXH

Lý do ekip không bằng lòng với thoả hiệp của Trần Nghiên Hy là bởi họ đã suy nghĩ và tính toán về vấn đề này. Đã lâu lắm rồi Trần Hiểu chưa có thêm tác phẩm điện ảnh ra mắt. Nếu như bộ phim hợp tác với Lưu Diệc Phi có thể đem lại hiệu ứng tốt, sự nghiệp của Trần Hiểu sẽ có khả năng phát triển hơn.

Trang Sina cũng phân tích thêm rằng, kể từ khi kết hôn, sự nghiệp của nam diễn viên không được như ý. Rất nhiều fan cho rằng chính cuộc hôn nhân với Trần Nghiên Hy đã tác động không tốt tới tương lai của nam diễn viên bởi trước đó Trần Hiểu được coi là sao nam đình đám trong giới.

Về Trần Nghiên Hy, Sina cho rằng, nếu như thực sự cô "nổi điên" lên vì việc này thì cũng là điều dễ hiểu bởi sau khi kết hôn, loạt tin đồn ly hôn, bất hoà liên tục rộ lên trong giới, cả hai đều phải cố gắng chứng minh mối quan hệ vẫn hạnh phúc nhưng tin đồn vẫn không giảm bớt. Chính vì vậy, khi làm việc với Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy sẽ có cảm giác đề phòng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-nghien-hy-noi-dien-vi-canh-hon-lang-man-cua-tran-hieu-va-luu-diec-phi-ram-ro-tren-mang-16221230215450171.htm

trần hiểu trần nghiên hy Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất