Trần Phi Vũ đau đầu lựa chọn giữa Ngu Thư Hân và 'tình cũ'

Dự án tiếp theo của Trần Phi Vũ khiến người hâm mộ tò mò, liệu anh sẽ hợp tác với Ngu Thư Hân hay tình cũ Trương Tịnh Nghi.

Sau thành công của Chiếu Sáng Anh. Sưởi Ấm Em, Trần Phi Vũ trở thành nam thần mới của làng phim ảnh xứ Trung. Ngôi sao 10x ghi điểm bởi gương mặt điển trai, chiều cao trên 1m8 đầy cuốn hút và kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Trần Phi Vũ đau đầu lựa chọn giữa Ngu Thư Hân và tình cũ-1

Người hâm mộ đang mong chờ dự án mới của Trần Phi Vũ, tò mò ngôi sao sẽ chọn dự án nào để tăng cao danh tiếng trong năm mới. 

Có tin đồn mỹ nam được chọn vào vai chính trong dự án phim cổ trang lớn Hắc Liên Hoa Công Lược. Đạo diễn là Triệu Nhất Long, Phương Dạng Dạng là biên kịch (đây cũng là biên kịch của Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân đóng chính). Về phần phục trang, sẽ do Dịch Tiểu Nhã (Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thương Lan Quyết) phụ trách. 

Trần Phi Vũ đau đầu lựa chọn giữa Ngu Thư Hân và tình cũ-2

Nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung, kể về nữ chính xuyên không vào một phản diện có nhiệm vụ quyến rũ một nhân vật nửa chính, nửa tà. Hình tượng nhân vật chính trong phim mới lạ, trước nay chưa từng có nên được kỳ vọng sẽ tạo cơn sốt khi phát sóng. 

Rất nhiều sao nữ có tin đồn đang xem xét tham gia dự án Hắc Liên Hoa Công Lược như Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi, Dương Siêu Việt, Vương Sở Nhiên...

Thời gian gần đây, giới blogger đưa tin Trần Phi Vũ - Ngu Thư Hân có khả năng cao sẽ hợp tác. Nếu thông tin này đúng, họ sẽ trở thành cặp đôi lưu lượng được kỳ vọng nhất 2023.

Trần Phi Vũ đau đầu lựa chọn giữa Ngu Thư Hân và tình cũ-3

Mới đây, lại có thông tin Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi sẽ hợp tác lần thứ hai trong dự án phim mới Kết Hôn Mà Thôi. Thậm chí thông tin này khiến 2 diễn viên leo lên top 3 hot search bảng giải trí ở Weibo. 

Sau Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trở thành cặp đôi được yêu thích nhờ đẹp đôi và phản ứng hóa học bùng nổ trên phim. Người hâm mộ luôn kỳ vọng cả hai sẽ tái hợp trong một dự án mới để thỏa lòng mong đợi. 

Trần Phi Vũ đau đầu lựa chọn giữa Ngu Thư Hân và tình cũ-4

Kết Hôn Mà Thôi là phim motip cưới trước yêu sau, nữ chính chỉ nghĩ rằng nam chính chỉ có cảm giác nhất thời với mình nhưng thực ra nam chính lại thích nữ chính từ hồi cấp ba.

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi được khen có khí chất thanh xuân, rất hợp với những tác phẩm về tình yêu đầu trong sáng, lãng mạn. 

Hiện Trần Phi Vũ chưa chốt sẽ tham gia tác phẩm nào, dân mạng nhận định cả 2 dự án đều chất lượng, rất khó chọn lựa. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-phi-vu-lua-chon-giua-ngu-thu-han-va-truong-tinh-nghi-n-333762.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Ngu Thư Hân Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất