Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình

"Thái tử" Trần Phi Vũ đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa" cùng Trương Tịnh Nghi.

Mới đây, nhà sản xuất Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã công bố hai nhân vật chính do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đảm nhiệm.

Trước đó đã có không ít tin đồn về việc hai ngôi sao trẻ sẽ có sự kết hợp với nhau chung trong một bộ phim. 

Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-1

Trần Phi Vũ cũng đã nhuộm tóc vàng để chuẩn bị cho vai diễn này. Hình ảnh nam diễn viên thay đổi màu tóc mới đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng, khán giả bình luận màu tóc vàng giúp visual Trần Phi Vũ thêm thăng hạng.

Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-2Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-3Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-4Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-5

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine. Trong phim Trần Phi Vũ vào vai Lý Tuân còn Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận.

Nhìn bề ngoài Chu Vận là cô gái "con ngoan trò giỏi" điển hình, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh học tập để không khiến cho cha mẹ thất vọng. Cô giống như một nàng công chúa luôn tuân theo mệnh lệnh và không bao giờ phản kháng.

Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-6

Mọi thứ thay đổi cho đến khi cô gặp Lý Tuân cao ngạo, ngang ngược. Hai người trải qua nhiều lần đối đầu thì dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Chu Vận cũng bất chấp sự phản đối của gia đình để chạy theo mối tình đầu. 

Phim đam mỹ bị cấm cửa, Trần Phi Vũ đành quay về đóng ngôn tình-7

Sai lầm xảy ra khi Lý Tuân phạm sai lầm và phải đi tù. Khi cuộc sống của anh sa sút nhất, Chu Vận đã luôn ở bên giúp anh làm lại cuộc sống. Câu chuyện nói lên đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhưng cũng là sự tàn nhẫn của thời gian và lòng người. 

Trước đó Trần Phi Vũ nhận được nhiều kì vọng khi tham gia bộ phim đam mỹ chuyển thể Hạo Y Hành. Song phim vẫn chưa được lên sóng vì lệnh cấm đam mỹ từ giới chức Trung Quốc. 

Dù sinh ra trong một gia đình nổi tiếng về nghệ thuật, thế nhưng Trần Phi Vũ vẫn đang loay hoay trên con đường khẳng định tên tuổi của riêng mình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-dong-ngon-tinh-sau-khi-cam-cua-dam-my-n-278363.html

Trương Tịnh Nghi Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất