Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần 'cà mặt' khi lên phim

Bộ đôi Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi tự tin khoe nhan sắc thật trước ống kính khi tham gia bộ phim mới.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (có tên khác Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) đang là bộ phim hot gần đây. Hai diễn viên chính Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi nhờ đó cũng tăng danh tiếng, được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. 

Visual sáng, giống như bước ra từ trang sách công với diễn xuất ổn định của cặp nam - nữ chính được xem là yếu tố hút khán giả. 

Mới đây, một tài khoản Weibo đăng bài khen ngợi đoàn làm phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tôn trọng khán giả khi không sử dụng app chỉnh sửa khuôn mặt quá đà mà giữ nguyên hình ảnh gốc. 

Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-1
Làn da không mịn màng của Trần Phi Vũ được khen.

Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi còn lộ những khuyết điểm như bọng mắt sưng, mụn, màu da không quá sáng trong các cảnh quay cận mặt. 

Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-2Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-3
Trương Tịnh Nghi cũng có nhiều khuyết điểm.

Tuy nhiên, điều này không khiến khán giả thất vọng mà ngược lại còn dành nhiều lời khen ngợi cho 2 nhan sắc của đôi diễn viên trẻ. Cả hai đều thể hiện sự chuyên nghiệp, không yêu cầu chỉnh sửa mà chấp nhận xuất hiện một cách chân thực nhất. 

Trước đó, nhiều ngôi sao như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì dùng phần mềm chỉnh sửa để làm mịn da, tăng sáng quá đà đến mức gương mặt trở nên mờ ảo trước ống kính. 

Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-4Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-5

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, sở hữu chiều cao trên 1m8 và là con trai của đạo diễn danh tiếng Trần Khải Ca và mỹ nhân kinh điển Trần Hồng. Sau khi ra mắt, anh chàng liên tục tham gia những dự án hot như Tương Dạ, Hạo Y Hành và gần đây là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-6Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-7

Mỹ nam đang trở thành ngôi sao mới của làng giải trí Cbiz nhờ khuôn mặt điển trai, giọng nói trầm ấm và phong thái bad boy, nổi loạn nhưng vô cùng thu hút trên phim. Tạo hình mái tóc vàng của Trần Phi Vũ trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999, được khen sở hữu khí chất đậm chất điện ảnh. Cô là học trò cưng của Châu Tấn, được cô dìu dắt và dạy diễn xuất. Cô nàng từng được khen diễn xuất và nét đẹp thanh thuần trong bộ phim điện ảnh Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau.

Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-8Cặp đôi được khen vì chịu để lộ mụn, không cần cà mặt khi lên phim-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-duoc-khen-vi-chiu-de-lo-mun-khong-ca-mat-khi-len-phim-n-326645.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất