Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa

Những bức ảnh không chỉnh sửa của Trần Phi Vũ được chính người hâm mộ hé lộ sau scandal tình ái của anh.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-1

Chiều 14/2, loạt ảnh không chỉnh sửa của Trần Phi Vũ đứng đầu top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo xứ Trung. Được biết những hình ảnh này do chính người hâm mộ của nam diễn viên tung ra bởi thất vọng vì scandal tình ái của anh.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-2

Có thể thấy rõ sự khác biệt trong những bức ảnh camera thường và ảnh đã qua chỉnh sửa. Ở ảnh gốc, làn da của mỹ nam họ Trần có phần kém mịn màng, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-3

Khán giả nhận xét thời điểm gần đây Trần Phi Vũ quay phim liên tục nên sắc mặt đôi khi không được tốt. Người hâm mộ thường sẽ chỉnh sáng và làm mịn da, giúp ngoại hình anh có sức sống hơn.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-4

Tuy nhiên, không thể phủ nhận đường nét trên gương mặt Trần Phi Vũ vẫn rất rõ nét. Trước đó, anh nhiều lần bị so sánh ngoại hình với Ngô Diệc Phàm.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-5

Hai ngày qua, cái tên Trần Phi Vũ trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái cũ. Bê bối đời tư khiến cho ngôi sao trẻ mất đi 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội. 

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-6

Phòng làm việc của Trần Phi Vũ ra thông báo anh và bạn gái Hồ Diệc Lâm từng có khoảng thời gian yêu nhau khi cả hai còn độc thân. Cả hai chia tay và một năm sau cô Hồ mới lập gia đình.

Trần Phi Vũ lộ ngoại hình thật trong ảnh không chỉnh sửa-7

Một vài người hâm mộ sau khi quay lưng đã liên tiếp tố cáo chuyện đời tư của anh với công chúng. Fans tiết lộ Trần Phi Vũ có đời sống cá nhân hỗn loạn, thuê khách sạn dài kỳ ở Thượng Hải, thường xuyên qua lại với nhiều hotgirl xinh đẹp, song đây đều là những thông tin chưa được kiểm chứng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-phi-vu-lo-ngoai-hinh-that-trong-anh-khong-chinh-sua-n-336402.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao