Trần Quán Hy bị tung ảnh hôn môi thắm thiết thiên thần Victoria's Secret đã có chồng

Những hình ảnh trên đã phần nào chứng minh tin đồn hẹn hò của Trần Quán Hy và siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi bấy lâu nay là chính xác.

Các trang báo Đài Loan đưa tin, "trai hư" của showbiz Hoa ngữ Trần Quán Hy mới đây bị cánh phóng viên chụp được khoảnh khắc hẹn hò, hôn môi với siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình tứ, thân mật bên nhau. Điều đáng nói, Tần Thư Bồi đã kết hôn và có chồng là CEO cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ - tập đoàn giải trí lớn mạnh nhất Trung Quốc.

Theo thông tin, Trần Quán Hy được cánh phóng viên theo đuôi từ lúc cùng bạn bè đi ăn uống. Sau đó, họ phát hiện, có một cô gái tóc dài liên tục có những cử chỉ thân mật với nam tài tử. Phóng viên còn chụp được hình ảnh Trần Quán Hy đưa tay chạm vào phần hông của cô gái này, cả hai còn hôn môi rất thoải mái. Sau đó, cánh phóng viên đã xác thực được "thân phận" của cô gái này, chính là siêu mẫu Victoria's Secret 25 tuổi Tần Thư Bồi - người từng có nghi án hẹn hò với Trần Quán Hy cách đây không lâu.

Trần Quán Hy - Tần Thu Bồi hôn nhau thắm thiết, càng chứng thực
thêm tin đồn cả hai đang cặp kè với nhau.

Khoảnh khắc Trần Quán Hy đụng chạm vòng ba của Tần Thư Bồi.

Sau khi cả hai kết thúc bữa ăn uống, Trần Quán Hy đưa Tần Thư Bồi về khách sạn. Những hình ảnh ôm ấp hôn nhau của hai người được phóng viên chụp lại trên quãng đường hai người về. Khi phóng viên Hồng Kông hỏi thăm về chuyện hẹn hò tình cảm này, Trần Quán Hy trả lời khôn khéo: "Bây giờ tôi đang rất vui, cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Trước đó, nghi án cả hai hẹn hò đã được báo chí Hồng Kông và Đài Loan đưa ra. Một bức ảnh tình tứ của Tần Thư Bồi và Trần Quán Hy đăng tải trên mạng xã hội, trong ảnh, Tần Thư Bồi ngồi trên lòng Trần Quán Hy với tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Trang 163 cho biết thêm, hai người còn cùng nhau đi du lịch tới Thượng Hải và Los Angeles với nhau, tình cảm thân thiết.

Hình ảnh Tần Thư Bồi ngồi trên lòng Trần Quán Hy là cơ sở để netizen
nghi ngờ cả hai hẹn hò.


Tần Thư Bồi là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Trung Quốc và quốc tế, cô thường xuyên góp mặt tại sàn trình diễn của các thương hiệu lớn như Victoria's Secret, Rebecca Taylor, Yigal Azrouël, Christian Dior, Hussein Chalayan... Năm 2012, cô kết hôn cùng Triệu Lỗi - quan chức cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ. Nhiều tờ báo trước đó đăng tải, Thư Bồi và Triệu Lỗi đã lâu lắm rồi không xuất hiện cùng nhau tại bất kỳ sự kiện nào, ảnh chụp chung của hai vợ chồng càng không có.

Tần Thư Bồi trên sàn diễn Victoria's Secret.

Cô và CEO cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ kết hôn năm 2012.

Nguồn Sina
Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất