Trần Quán Hy đào xới lại scandal bán dâm của Lâm Chí Linh

Nam diễn viên Hong Kong thẳng thắn gọi chân dài Đài Loan là người sống nhờ đại gia.

Trên mạng xã hội tối 27/7, Trần Quán Hy gây xôn xao dư luận khi thẳng thắn chỉ trích Lâm Chí Linh. Anh gọi cô là "con khốn", khẳng định cô không xứng là người mẫu hàng đầu Đài Loan. Không chỉ thế, tài tử này còn miêu tả "cô ta sống nhờ những giao dịch tình ái trong ngành showbiz".

Không chỉ thế khi vấp phải sự phản hồi từ cư dân mạng, Trần Quán Hy tiếp tục tuyên bố: "Cô ta hiểu tôi đang nói về điều gì. Tôi đã từng cảnh cáo cô ta rồi, các người muốn hỏi hãy hỏi cô ta lý do tại sao".
 
Trần Quán Hy không ngớt lời chỉ trích Lâm Chí Linh. Ảnh: Sina.

Trần Quán Hy còn đe dọa tiết lộ đời tư bê bối của Lâm Chí Linh và vạch trần sự đạo đức giả của cô.

Sau những chia sẻ này, phóng viên chủ động liên lạc với quản lý Lâm Chí Linh. Siêu mẫu cho biết cô không hiểu lý do tại sao Trần Quán Hy hành xử như vậy. Nguồn tin từ Sina tiết lộ Trần tức giận sau khi Lâm liên tục nói xấu và giật hợp đồng quảng cáo của Tần Thư Bồi - người yêu anh. Đối diện nghi vấn này, đại diện Lâm Chí Linh phủ nhận.

"Đến giờ cô ấy cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô ấy và Tần Thư Bồi hay Trần Quán Hy không hề thân thiết. Không thể tưởng tượng tại sao họ lại nói như thế. Lâm Chí Linh hiện đóng phim ở Đại lục, tháng 8 mới về Đài Loan", đại diện siêu mẫu chia sẻ.
 
Lâm Chí Linh bị cho cướp hợp đồng, nói xấu Tần Thư Bồi (ảnh) - bạn gái hiện tại của Trần Quán Hy. Ảnh: QQ.

Đồng nghiệp bảo vệ Lâm Chí Linh

Những người trong ngành liên tục gửi lời động viên Lâm Chí Linh. Họ cho rằng đây là "họa từ trên trời rơi xuống".

Đạo diễn Khưu Lê Khoan nói: "Bao năm qua Lâm Chí Linh làm việc như thế nào, chúng tôi đều biết. Tại sao có thể bịa đặt những tin tức như vậy về cô ấy. Trần Quán Hy đừng xuất hiện tại Đài Loan nữa. Chúng tôi không hoan nghênh cậu".

Nhiều người khuyên Lâm Chí Linh nên đệ đơn kiện với lời vu khống của Trần Quán Hy.

Bê bối sex ám ảnh Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là siêu mẫu hàng đầu Đài Loan nhưng cô cũng thường xuyên dính bê bối nghi án mại dâm.

Năm 2011, cô là người duy nhất bị nêu tên trong đường dây gái hạng sang phục vụ đại gia tại Las Vegas (Mỹ), kèm bằng chứng là những tấm ảnh đi tiệc tùng với một má mì có tiếng.

Cũng theo tin tức nội bộ, cô không thiếu tiền nhưng muốn mở rộng thanh thế nên sẵn sàng hầu tiệc đại gia, mở rộng quen biết. Nhiều trang báo lớn, bao gồm cả Tân Hoa Xã đăng tải ảnh Lâm Chí Linh ở nhiều buổi tiệc, chỉ đích danh cô trong vòng nghi vấn.
 
Lâm Chí Linh - nghệ sĩ nhiều năm bị vướng nghi án bán dâm cao cấp.
   Ảnh: Sina.

Vụ việc này sau đó được giải quyết êm đẹp, không tiếp tục điều tra. Cảnh sát Đài Loan cũng thoải thác trả lời: “Chúng tôi chưa có thêm thông tin để điều tra tiếp”.

Hồi tháng 11/2015, cô tiếp tục bị nghi vấn nằm trong đường dây mại dâm cao cấp.

Đới Quân Nghi - má mì một đường dây mại dâm - còn tiết lộ: “Lâm Chí Linh giai đoạn mới khởi nghiệp cũng nhờ tôi thu xếp những buổi tiệc riêng với đại gia”.

Phía chân dài tuổi tứ tuần lập tức phủ nhận cáo buộc này. Cô khẳng định không quen biết má mì kia, và còn dọa khởi kiện đến cùng.
 
Theo Zing
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-quan-hy-dao-xoi-lai-scandal-ban-dam-cua-lam-chi-linh-n-13222.html

Trần Quán Hy lâm chí linh

Tin tức mới nhất