Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn

Nhiều người thường đẹp trong ảnh tự đăng và "xu" trong ảnh bị tag, Trấn Thành là trường hợp ngược lại.

Tối 22/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới hoành tráng, chính thức trở thành vợ chồng sau 13 năm gắn bó, có 2 mặt con "đủ nếp đủ tẻ".

Nhiều đồng nghiệp showbiz tham dự ngày vui của cặp đôi dancesport, trong đó có Trấn Thành. Không chỉ là khách mời, danh hài 8X còn đảm nhận vai trò MC đám cưới.

Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn-1Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn-2
Trấn Thành dẫn dắt đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển.

Tại sự kiện, Trấn Thành được ghi lại một số khoảnh khắc. Trong bức ảnh bị chụp bên vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, ông xã Hari Won ghi điểm với ngoại hình gọn gàng, bảnh bao.

Trên một diễn đàn showbiz, nhiều cư dân mạng phải dành lời khen cho sự xuất hiện lần này của nam MC: "Trấn Thành tấm này đẹp trai thật"; "Trấn Thành ảnh này xịn xò luôn"; "Trấn Thành đẹp này"...

Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn-3
Trấn Thành bảnh bao trong bức ảnh bị chụp.

Nhiều người thường đẹp trong ảnh tự đăng và "xu" trong ảnh "bị tag", thế nhưng Trấn Thành với lần xuất hiện này là trường hợp ngược lại.

Trên trang mạng xã hội 18 triệu người theo dõi, ông xã Hari Won đăng ảnh selfie khi đi làm MC đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển.

Bức ảnh trông khá nhợt nhạt. Trấn Thành trong ảnh tự chụp được nhận xét "xu" hơn hẳn so với ảnh bị người khác chụp. Độ bảnh bao như đã bị giảm đi một nửa.

Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn-4
Trấn Thành với bức ảnh selfie khá "xu", vô tình tự "dìm hàng" mình.

Trấn Thành ăn cưới: Ảnh bị tag bảnh bao, ảnh tự đăng hú hồn-5
So ảnh bị chụp với ảnh tự chụp, độ bảnh bao của Trấn Thành như giảm đi phân nửa.

Mặt khác, ông xã Hari Won cũng gửi lời chúc tới vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. 

"Tức ghê! MC mà chưa được chụp với cô dâu và chú rể luôn. Đắt show chụp hình quá hà. Nói chứ cũng chúc hai bạn sẽ giữ mãi trong tim được cảm xúc của ngày hôm nay! Qua rồi 13 năm thử thách..., hạnh phúc phần còn lại nha!", Trấn Thành chia sẻ pha chút dí dỏm.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-an-cuoi-anh-bi-tag-banh-bao-anh-tu-dang-hu-hon-n-331439.html

Khánh Thi Phan Hiển Showbiz Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao