Trấn Thành bàn 'đích đến của nghệ sĩ', họa bỗng dưng ập đầu

Dù chỉ nêu suy nghĩ về một vấn đề, song Trấn Thành bị một lực lượng anti-fan lôi vào những câu chuyện khác.

Mới đây, Trấn Thành vô tình vướng vào thị phi, đời tư bị mang ra công kích. Nguyên nhân xuất phát từ một bình luận của Trấn Thành dưới bài đăng bàn luận "đích đến của nghệ sĩ" của NSND Việt Anh. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, NSND Việt Anh mới đây nêu quan điểm: "Danh vọng và tiền bạc, không bao giờ là 'đích' đến của người nghệ sĩ, chỉ có cảm xúc yêu thương, mới làm người nghệ sĩ vĩnh hằng".

Dưới phần bình luận, Trấn Thành thể hiện sự đồng tình: "Dạ đúng! Chỉ có cảm xúc mới làm họ thăng hoa".

Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-1Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-2Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-3
Trấn Thành bày tỏ đồng tình với nhìn nhận của NSND Việt Anh về "đích đến của người nghệ sĩ".

Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-4
NSND Việt Anh là người thầy của Trấn Thành.

Dù chỉ là một bình luận thể hiện quan điểm và được cho là đúng đắn, song "comment" này đã vô tình đưa Trấn Thành vào thị phi.

Một lực lượng anti-fans dùng từ ngữ khó nghe để móc mỉa nam MC, thậm chí nhắc lại ồn ào từ thiện của anh, hay "cà khịa" chỉ có... khóc thì Trấn Thành mới thăng hoa trong nghệ thuật...

Những bình luận này được cho là có phần quá đáng với Trấn Thành, khi anh không gây xích mích với ai trong hoàn cảnh này, chỉ đang tâm tình với người thầy trong nghề.

Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-5Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-6Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-7Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-8Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-9Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-10Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-11
Dân mạng lôi chuyện từ thiện ra xéo xắt Trấn Thành.

Giữa năm 2021, một số sao Việt trong đó có Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Dù ông xã Hari Won đã công khai sao kê hơn 1.000 trang cho số tiền hơn 9 tỷ quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020, nhưng thị phi vẫn chưa thôi đeo bám.

Cho tới tháng 1/2022, Trấn Thành được cơ quan chức năng khẳng định không có hành vi ăn chặn từ thiện, sau khi tiến hành điều tra, xác minh.

Trấn Thành bàn đích đến của nghệ sĩ, họa bỗng dưng ập đầu-12
Trấn Thành được khẳng định không ăn chặn từ thiện.

Về ồn ào từ thiện đã qua, Trấn Thành gần đây cho hay: "Nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng, đương nhiên mình bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín này nọ...

Nhưng tôi vẫn rất tích cực, vì tôi nghĩ mình làm đúng với lương tâm của mình. Mình nghệ sĩ mà, trách nhiệm của nghệ sĩ là không sợ và phải đối diện với nó, mình chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả.

Và tôi sẽ tiếp tục làm tốt những công việc mà mình đã làm, đang làm và sẽ làm, để luôn luôn đúng với những gì mà quý vị yêu thương".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-ban-dich-den-cua-nghe-si-hoa-bong-dung-ap-dau-n-304500.html

NSND Việt Anh Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất